Hội đồng hương Quảng Ngãi tại BR-VT: Kêu gọi hỗ trợ đồng hương mưu sinh khó khăn do đại dịch COVID-19

Thứ Ba, 03/08/2021, 13:27 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng hương là những người vào Bà Rịa – Vũng Tàu mưu sinh tạm thời nhưng gặp khó khăn do dịch COVID 19, không có thu nhập, không thể về quê..., Hội đồng hương (HĐH) Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu kêu gọi bà con HĐH Quảng Ngãi đang sinh sống tại Bà Rịa – Vũng Tàu cùng chung tay hỗ trợ cho những đồng hương đang gặp khó khăn để vượt qua cơn đại dịch.

“Chúng ta chọn Bà Rịa – Vũng Tàu là quê hương thứ 2 của mình, chúng ta sống và làm việc tại đây với dòng máu là người Quảng Ngãi, nhưng với nhịp đập trái tim là  người BRVT. Vì vậy, việc chung tay giúp đỡ cho bà con đồng hương vừa có ý nghĩa tương thân tương ái cũng là giúp cho địa phương Bà Rịa – Vũng Tàu bớt gánh nặng phải lo cho người khó khăn. Cùng đó, giúp cho tỉnh Quảng Ngãi bớt một phần lo lắng cho những công dân tha phương mưu sinh. Một việc làm hết sức thiết thực, nhân văn, mong những người đồng hương Quảng Ngãi chúng ta cùng đồng lòng tham gia”, ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐH Quảng Ngãi tại Bà Rịa – Vũng Tàu kêu gọi.

Hội đồng hương Quảng Ngãi đã đang và mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ của những người con quê hương Quảng Ngãi có điều kiện đóng góp để san sẻ cho những người kém may mắn. Mọi sự hỗ trợ, đóng góp xin liên lạc qua số điện thoại: 091.805.6853 (chị Đỗ Thị Mười). Đồng hương Quảng Ngãi mưu sinh gặp khó khăn cần nhận sự hỗ trợ xin liên lạc số điện thoại: 098.214.8948 (anh Huỳnh Công Minh).

Hiện nay, HĐH tỉnh Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã liên lạc với các chi hội ở các huyện, thị, thành phố lên danh sách người đồng hương Quảng Ngãi đang mưu sinh trên đất Bà Rịa – Vũng Tàu gặp khó khăn để hỗ trợ.

HĐH QUẢNG NGÃI TẠI TỈNH BR-VT

 

;
.