Thanh toán tiền nước online để hạn chế tiếp xúc

Thứ Ba, 03/08/2021, 08:52 [GMT+7]
In bài này
.

Để hạn chế thanh toán trực tiếp, bảo đảm cho người dân trong quá trình thực hiện giản cách cách xã hội theo Chỉ thị 16, Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) đã có hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước online.

Theo đó, có 3 hình thức thanh toán tiền nước hàng tháng online: thanh toán qua ví Momo, qua Zalopay và qua ngân hàng. Với hình thức thanh toán qua ví Momo, khách hàng thực hiện theo 7 bước sau: Đăng nhập vào ví Momo; chọn “thanh toán hóa đơn”; chọn biểu tượng Nước; tìm từ khóa “Vũng Tàu” chọn “Nước Vũng Tàu”; nhập mã khách hàng và nhấn “tiếp tục”; kiểm tra thông tin số tiền, nhấn “thanh toán”; chọn nguồn tiền và nhấn “xác nhận”. Với hình thức thanh toán qua Zalopay, có 6 bước: vào giao diện chính của Zalopay chọn “thanh toán hóa đơn”; chọn biểu tượng Nước; chọn mục “Cấp nước BR-VT”; nhập mã khách hàng, nhấn “tiếp tục”; kiểm tra thông tin và số tiền, nhấn “tiếp tục”; chọn nguồn tiền và nhấn xác nhận giao dịch”.

Với hình thức thanh toán qua ngân hàng, hiện BWACO đang hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng BIDV và ngân hàng Vietcombank. Theo đó, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng BIDV hoặc VCB, trên giao diện chính chọn “thanh toán” hoặc “hóa đơn tiền nước”; tìm từ khóa “cấp nước Bà Rịa”, chọn “Công ty cấp nước BR-VT” hoặc tìm từ khóa “Vũng Tàu”, chọn “cấp nước Vũng Tàu”; nhập mã khách hàng, kiểm tra thông tin, số tiền và thanh toán.

QUANG VŨ

;
.