.

PVFCCo thực hiện nghiêm biện pháp phòng dịch

Cập nhật: 19:22, 06/05/2021 (GMT+7)

Ngày 6/5, lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, trước diễn biến mới của dịch COVID-19, PVFCCo đã ban hành Chỉ thị ứng phó và triển khai nhiều biện pháp phòng chống trong toàn đơn vị.

Sử dụng buồng diệt khuẩn và rửa tay thường xuyên để phòng dịch.
Sử dụng buồng diệt khuẩn và rửa tay thường xuyên để phòng dịch.

Theo đó, PVFCCo yêu cầu các đơn vị chủ động nắm bắt thông tin, tiếp tục triển khai và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch; rà soát, chuẩn bị kịch bản, phương án, trang thiết bị y tế, hậu cần sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh. Các đơn vị tiếp tục duy trì công tác phòng chống tại cơ sở như: đo thân nhiệt tại cổng ra vào, đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn, khai báo y tế đối với các CBCNV trở về từ các địa phương có dịch…

Đặc biệt, Nhà máy Đạm Phú Mỹ của PVFCCo đang trong quá trình bảo dưỡng tổng thể, có sự tham gia của các chuyên gia đến từ nước ngoài nên các biện pháp phòng dịch càng được thực hiện nghiêm ngặt hơn. Các chuyên gia được bố trí phòng làm việc riêng, đo thân nhiệt và theo dõi sức khỏe hàng ngày, hạn chế tiếp xúc, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang khi tiếp xúc, vệ sinh khử khuẩn. Khi các chuyên gia ra hiện trường làm việc, bộ phận liên quan sẽ thông báo tới toàn thể CBCNV và nhà thầu làm việc tại khu vực trên, ghi nhật ký lịch trình, bố trí người giám sát và lập danh sách những người tiếp xúc, gửi cho y tế nhà máy hàng ngày để cùng theo dõi. 

Tin, ảnh: HÀ AN

.
.
.