.

Là "sao" ai làm thế?

Cập nhật: 19:14, 24/05/2021 (GMT+7)

Lo lắng vì ngày càng bị cư dân mạng “ném đá” về việc lăng xê hàng kém chất lượng, Hội các sao quảng cáo... xạo vội tổ chức họp kín để bàn biện pháp đối phó.

Thay vì tìm giải pháp, các“sao” thay nhau trút giận lên cộng đồng mạng, vì đã “phá đám” việc làm ăn của các hội viên. Nghe thế một “sao” nữ vội can ngăn:

- Đừng có dại mà đối đầu với cư dân mạng. “Gạch đá” của họ chất cao như núi. Họ mà đồng loạt ném thì cả hội chết tươi.

- Vậy phải làm sao? Hổng lẽ nín thinh cho họ tiếp tục… chửi?

- Không! Đã có cách.

Các “sao” nhao nhao:

- Cách gì thế? Lên “phây” xin lỗi khán giả chứ gì?

- Đúng! Trong chúng ta đây ai cũng có trang Facebook cá nhân, mọi người cứ lên đó hạ mình nhận trách nhiệm, nói một lời xin lỗi là xong.

Một “sao”nữ nói:

- Hổng dám xong đâu. Họ bắt chúng ta bồi thường về tội lăng xê hàng dỏm, số khán giả hàng triệu, tiền đâu trả?

Sao “nữ” mỉm cười:

- Sau khi lên tiếng xin lỗi, chúng ta cứ nói là fanpage cá nhân của mình được giao cho người quản lý nắm giữ. Việc lăng xê hàng kém chất lượng là do anh (hoặc em) này tự ý làm…

Một “sao” nam vỗ tay nói:

- Hay! Sau đó ta nói tiếp “sau khi khán giả có ý kiến, em đã kiểm tra fanpage của mình và đã gỡ bài quảng cáo khỏi trang.

Giữa lúc các “sao” đang đắc ý, bỗng một “người quản lý” ló đầu vào:

- Là “sao” ai làm thế? Người tử tế, không ai đổ lỗi cho “người quản lý” hoặc “anh đánh máy” cả các vị à!

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.