.

Băng Giang Beauty & Spa - Nơi lưu giữ tuổi xuân

Cập nhật: 17:59, 22/01/2021 (GMT+7)

Sang trọng, đẳng cấp, thường xuyên cập nhật công nghệ mới, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhưng giá dịch vụ lại phải chăng. Đó là lý do khiến Băng Giang Beauty & Spa (số 2A, Hoàng Văn Thụ, phường 7, TP. Vũng Tàu) được nhiều chị em tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Tư vấn cho khách hàng tại Băng Giang Beauty & Spa.
Tư vấn cho khách hàng tại Băng Giang Beauty & Spa.

Nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, Băng Giang Beauty & Spa có 3 tầng lầu, tổng diện tích sàn hơn 300m2 được thiết kế sang trọng, phù hợp với một không gian spa hạng sang. Với nhu cầu ngày một tăng về chăm sóc sắc đẹp và thư giãn mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp, đi kèm với dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp rất nổi tiếng BABOR của Đức nên Băng Giang Beauty & Spa ra đời để thực hiện sứ mệnh đó. Theo đó, các phòng trị liệu được phân chia chức năng riêng như phòng body thư giãn, phòng tắm trắng, phòng đôi dành riêng cho các cặp đôi muốn có không gian riêng tư để làm đẹp và thư giãn cùng nhau. Ngoài ra, còn có phòng xông hơi thải độc đá muối Hymalaya duy nhất tại Vũng Tàu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, thải độc cơ thể.

Có tổng mức đầu tư hàng tỷ đồng, cô chủ xinh đẹp của Băng Giang Beauty & Spa mong muốn mang đến cho khách hàng BR-VT những trải nghiệm hấp dẫn và thật sự chất lượng. Theo đó, khách hàng đến Băng Giang Beauty & Spa không chỉ để làm đẹp mà còn để nghỉ ngơi, thư giãn, bỏ lại những vất vả, lo toan của cuộc sống hàng ngày. Chị Nguyễn Thị Kim Dung, chủ cơ sở cho biết, năm 1996 chị từng đạt giải Á hậu cuộc thi Người đẹp Hà Nội do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức. Sau đó hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tên người mẫu là Băng Giang. Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, khi “nam tiến” vào Vũng Tàu, chị mở cơ sở spa lấy tên là Băng Giang Beauty & Spa với mong muốn giúp chị em lưu giữ tuổi xuân, đều trở nên tươi đẹp hơn, vóc dáng được cải thiện.

Quả là những gì được biết về chủ nhân cũng như hình thức bên ngoài của Băng Giang Beauty & Spa không khác với những gì chúng tôi cảm nhận được từ bên trong của điểm đến này. Vừa mở cửa bước vào, trước mắt tôi là một phòng khách rộng được trưng bày các loại mỹ phẩm của  thương hiệu BABOR (Đức) và thoang thoảng mùi thơm của những đóa hoa ly đặt tại bàn trà, mùi của tinh dầu cao cấp tỏa ra từ đâu đó ở những góc phòng. Chị Vân nhân viên tư vấn của Băng Giang Beauty & Spa nhẹ nhàng rót mời tôi một ly nước đậu đen thơm lừng rồi nhiệt tình tư vấn về tình trạng da, cách chăm sóc, sử dụng dịch vụ nào để mang lại hiệu quả cao nhất… Qua tìm hiểu thì thấy, Băng Giang Beauty & Spa có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Hàng loạt liệu trình chuyên sâu đặc biệt với bí quyết chỉ có tại Băng Giang Beauty & Spa giúp làm sáng da nhanh chóng, trẻ hóa da tuyệt vời và phục hồi năng lượng ngay lập tức như: Làm đẹp da mặt với các nguyên liệu dược mỹ phẩm BABOR của Đức; nâng cơ xóa nhăn trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu; điêu khắc Body giảm mỡ bụng công nghệ Laser Sline; liệu pháp xông hơi thải độc - Massage Body - Chải thông kinh lạc; điều trị tận gốc nám, mụn, sẹo rỗ; triệt lông vĩnh viễn… Đặc biệt, Băng Giang Beauty & Spa sử dụng dược mỹ phẩm trong tất cả các liệu trình.

Thật khó để tìm được một điểm hẹn làm đẹp tuyệt vời với các sản phẩm chăm sóc da dược mỹ phẩm cao cấp của Đức kết hợp công nghệ hiện đại chuẩn FDI Mỹ, cùng các công thức vàng cho việc chăm sóc làn da như ở Băng Giang Beauty & Spa. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ đã nhận xét rằng, đây là cơ sở spa có chất lượng dịch vụ 5 sao nhưng giá lại chỉ 2 sao. “Ngoài mức giá hấp dẫn, Băng Giang còn áp dụng luân phiên khuyến mãi ở các dịch vụ khác nhau theo từng đợt. Khách hàng chăm theo dõi Fanpage của Băng Giang Beauty & Spa luôn bất ngờ vì săn được các sản phẩm và dịch vụ khuyến mại rất hời cho các dịch vụ mình yêu thích”, chị Kim Dung cho biết.

Với những lý do trên nên dù mới có mặt tại TP. Vũng Tàu hơn một năm nhưng Băng Giang Beauty & Spa đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành làm đẹp tại Hà Nội, chị Kim Dung cho biết, chị sẽ tiếp tục cập nhật công nghệ mới và không ngừng đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên để đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng BR-VT.

Băng Giang Beauty & Spa (số 2A, Hoàng Văn Thụ, phường 7, TP. Vũng Tàu) phục vụ 7 ngày trong tuần. Thời gian làm việc từ 9 giờ đến 19 giờ 30 phút hằng ngày. Để chắc chắn có chỗ cho quý khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đến Băng Giang Beauty & Spa, mong quý khách vui lòng đặt chỗ trước cho mọi dịch vụ spa, qua website: www.banggiangbeauty.com  hoặc gọi đến lễ tân số hotline: 0843 22 11 77.
Khách hàng trải nghiệm dịch gửi chăm sóc dạ chuyên sâu tại Băng Giang Beauty & Spa.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Băng Giang Beauty & Spa.

Bài, ảnh: QUANG VŨ

.
.
.