.

TIN VẮN

Cập nhật: 19:56, 14/12/2020 (GMT+7)

• Ngày 14/12, CLB phóng viên tỉnh BR-VT đã trao 56 thẻ BHYT cho 56 HS học giỏi, hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện tham gia BHYT của Trường THCS Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu. Tổng trị giá của đợt trao thẻ BHYT là 22,5 triệu đồng, trích từ Quỹ “Chung một tấm lòng”, do CLB phóng viên tỉnh BR-VT vận động các nhà hảo tâm đóng góp. Dịp này, Hội cha mẹ HS nhà trường cũng tặng 2 tivi phục vụ việc dạy học và học, cùng nhiều khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn cho nhà trường. (An Nhiên)

• Ngày 14/12, Trung tâm Ngoại ngữ trường CĐ Quốc tế Tuệ Đức - VABIS và Trung tâm ủy quyền ĐH Cambridge VN 552 tại Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác đào tạo tiếng Anh cho HS-SV của trường. Chương trình đào tạo Anh ngữ Cambridge có giá trị toàn cầu với các trình độ A1, A2, B1, B2, C1, C2 đáp ứng chuẩn đầu ra theo quy định của Bộ GD-ĐT cũng như giúp SV sau khi ra trường bảo đảm trình độ tiếng Anh tại các DN có vốn đầu tư nước ngoài. (Mạnh Khá)

• Sáng 14/12, tại Trung tâm VH-TT-HTCĐ xã Tóc Tiên, nhóm “Thiện nguyện Tóc Tiên”, xã Tóc Tiên (TX. Phú Mỹ) đã tặng 100 hộp bún xào chay cho người nghèo, lao động khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động được nhóm duy trì trong các ngày mùng 1 và 15 (âm lịch) từ tháng 10 tới nay. Mỗi chương trình trị giá khoảng 2,5 triệu đồng, do các thành viên đóng góp và vận động thêm từ các nhà hảo tâm. (Minh Thanh)

 
.
.
.