HUYỆN LONG ĐIỀN: Công tác dân vận đạt nhiều kết quả tích cực

Thứ Năm, 17/12/2020, 18:44 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17/12, Ban Dân vận Huyện ủy Long Điền tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận, chương trình phối hợp giữa lực lượng vũ trang huyện với Ban Dân vận Huyện ủy, MTTQ, các đoàn thể và hội quần chúng huyện năm 2020. 

Năm 2020, công tác dân vận trên địa bàn huyện Long Điền tiếp tục có những chuyển biến quan trọng. Công tác dân vận trong các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp được tăng cường, cải cách thủ tục hành chính ngày càng được chú trọng, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ cho tổ chức và cá nhân. Trong năm, huyện đã hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà và 6 nhà vệ sinh cho các hộ đồng bào dân tộc với tổng số tiền 300 triệu đồng; hỗ trợ tết, cấp phát kinh phí, tập vở, sách giáo khoa cho học sinh, sinh viên người dân tộc với tổng số tiền trên 182 triệu đồng. 

Chương trình phối hợp giữa lực lượng vũ trang với Ban Dân vận Huyện ủy, MTTQ, các đoàn thể và hội quần chúng huyện đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị trong thực hiện công tác dân vận. Phong trào thi đua “Năm dân vận khéo” năm 2020 được triển khai rộng khắp. Trong năm, huyện có 42 mô hình, 4 điển hình dân vận khéo được đăng ký triển khai. 

Dịp này, Huyện ủy Long Điền đã khen thưởng 3 tập thể, 6 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2020; đồng thời khen thưởng cho 3 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Chương trình phối hợp năm 2020.

NGUYỄN TUYỀN

 
;
.