Thuyền viên tàu OPEC Energy cảm ơn y, bác sĩ ở khu cách ly

Chủ Nhật, 12/07/2020, 20:50 [GMT+7]
In bài này
.

Trước khi rời khỏi khu cách ly tập trung tại Trường Trung cấp Y tế tỉnh (TP.Bà Rịa) về với gia đình, ngày 11/7, tập thể thuyền viên (13 người) thuộc Công ty Vận tải gas và hóa chất Việt Nam làm việc trên tàu OPEC Energy đã viết thư cảm ơn các cấp lãnh đạo và đội ngũ y, bác sĩ của ngành y tế tỉnh đã tận tình chăm sóc trong thời gian cách ly.

Trong thư, tập thể thuyền viên đã kể lại những việc làm xúc động của đội ngũ y tế tỉnh cũng như chính quyền TP. Bà Rịa, trong đó có đoạn: “Chúng tôi gồm 13 thuyền viên. Sau khi kết thúc lịch công tác dưới tàu, chúng tôi đã cập cảng Vũng Tàu. Lên bờ, chúng tôi đã được Sở Y tế ra tận tàu đón vào bờ bằng ca nô. Khi cập cảng được xe chuyên dụng của Sở chở về cách ly tại Trường Trung cấp Y tế tỉnh. Tại nơi cách ly, chúng tôi được đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ nơi đây chăm sóc và theo dõi sức khỏe rất tận tâm, chuyên nghiệp”.

Cuối thư, tập thể thuyền viên cũng gửi lời cảm ơn và chúc lãnh đạo tỉnh, cùng đội ngũ y, bác sĩ tỉnh BR-VT nói chung và đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ đang làm việc tại khu cách ly Trường Trung cấp Y tế tỉnh nhiều sức khỏe, quyết tâm, nhiệt huyết để đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Tập thể thuyền viên tàu OPEC Energy được đưa đến cách ly tập trung tại Trường Trung cấp Y tế tỉnh từ ngày 27/6.

TUỆ LÂM

;
.