.

Viettel Post huy động CB, NV thu thập dữ liệu về cơ sở lưu trú

Cập nhật: 20:15, 16/03/2020 (GMT+7)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Y tế, Bộ TT-TT và Bộ VHTT-DL về việc bù đắp khoảng trống dữ liệu của cơ quan quản lý phục vụ cho công tác chống dịch bệnh COVID-19, Viettel Post đã tiến hành thu thập, nhập dữ liệu của toàn bộ cán bộ, nhân viên trên toàn quốc về các cơ sở lưu trú, đưa lên Cổng thông tin ncov.moh.gov.vn.

Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel đã lập tức ra chỉ thị đến 100% cán bộ, nhân viên về việc chung tay tham gia thu thập và nhập dữ liệu về các cơ sở lưu trú trên địa bàn tuyến phát của từng đơn vị. Viettel Post đã hướng dẫn cán bộ, nhân viên 3  bước cần thực hiện, trong đó nhấn mạnh việc quan tâm đến các cơ sở lưu trú là nhà nghỉ, phòng trọ trên từng tuyến phát của mỗi nhân viên giao nhận. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên Viettel Post được hướng dẫn cách thức điền thông tin chính xác, đặc biệt là số điện thoại và email của cơ sở lưu trú. “Mỗi cán bộ, nhân viên khi phát hiện các nhà nghỉ, khách sạn, nhà trọ trên tuyến phát của mình, yêu cầu liên hệ với chủ nhà để lấy thông tin chính xác về điện thoại và email. Đây là thông tin rất quan trọng để hoàn tất việc nhập thông tin”, chỉ thị nêu rõ.

Được biết, tính đến nay, Viettel Post là một DN lớn trên thị trường bưu chính chuyển phát với mạng lưới phủ đến tận huyện/xã/đảo trên khắp 63 tỉnh, thành với 2.200 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính, mật độ điểm phục vụ là 120m2 có một điểm và hơn 4.000 tuyến phát đến tận từng hộ gia đình. Đây chính là lực lượng đông đảo được Viettel Post huy động để chung tay cùng cộng đồng trong đợt kêu gọi quan trọng này.

ĐỨC ANH

.
.
.