.

Thăm, tặng quà người cao tuổi

Cập nhật: 20:12, 30/09/2019 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, ngày 30/9, lãnh đạo, cán bộ huyện Châu Đức đã chia làm 8 đoàn đến thăm, mừng thọ và tặng quà cho các cụ già neo đơn, người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như điều kiện sống của các cụ, phấn khởi khi biết các cụ được con cháu phụng dưỡng chu đáo; chúc các cụ cao tuổi neo đơn vượt qua khó khăn sống vui, sống khỏe; đồng thời bày tỏ niềm vui khi thấy các cụ thường xuyên nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương. Dịp này, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các đoàn đã trao 202 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các cụ.

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của huyện Châu Đức nhằm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục về công tác chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi. Qua đó, khuyến khích, tạo điều kiện cho người cao tuổi nâng cao sức khỏe, đóng góp kinh nghiệm và hiểu biết của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

THÁI BÌNH 

 
.
.
.