.
HUYỆN CÔN ĐẢO

Khai mạc hội thi "Tự hào Đảng quang vinh''

Cập nhật: 19:50, 20/09/2019 (GMT+7)

Tối 19/9, tại hội trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Huyện ủy Côn Đảo đã khai mạc hội thi “Tự hào Đảng quang vinh” năm 2019.

Phần thi tự giới thiệu của đội Chi bộ Đài Truyền thanh - Truyền hình và Chi bộ 15.
Phần thi tự giới thiệu của đội Chi bộ Đài Truyền thanh - Truyền hình và Chi bộ 15.

Hội thi diễn ra trong 2 đêm 19 và 20/9 với sự tham gia của 14 đội, 181 thí sinh đến từ 45 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện. Tham gia hội thi, mỗi đội sẽ trải qua 3 phần thi, gồm: giới thiệu về đội, trắc nghiệm và thuyết trình. 

Trong đó, vòng thi giới thiệu về đội được thể hiện bằng các thể loại văn, thơ, hò, vè, kịch, sân khấu hóa,… để nói về đặc điểm tình hình, chức năng, nhiệm vụ, thành tích của chi bộ mình; vòng thi trắc nghiệm kiến thức về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam qua 90 năm hình thành, xây dựng và phát triển; lịch sử Đảng bộ tỉnh, huyện Côn Đảo qua các thời kỳ; về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế và các ca khúc cách mạng ca ngợi về Đảng, về Bác Hồ kính yêu. Phần thi thuyết trình được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa với nội dung nói về quá trình lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trải qua 90 năm hình thành, xây dựng và phát triển; những thành tựu nổi bật của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; những cảm nhận, tình cảm của cá nhân về Đảng, về Bác Hồ; những định hướng giải pháp cần thực hiện để xây dựng địa phương ngày càng phát triển. 

Tin, ảnh: Thái Thủy

 
.
.
.