.

Hội người mù huyện Châu Đức: Tiếp tục giúp đỡ hội viên nâng cao đời sống

Cập nhật: 19:39, 22/07/2019 (GMT+7)

Ngày 22/7, Hội Người mù huyện Châu Đức tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2024. Tham dự đại hội có 68 đại biểu chính thức đại diện cho 74 hội viên Hội Người mù toàn huyện.

Ông Trần Minh Quốc, Phó Chủ tịch Hội Người mù tỉnh trao Giấy khen cho hội viên Hội Người mù huyện Châu Đức. Ảnh: NHẬT LINH
Ông Trần Minh Quốc, Phó Chủ tịch Hội Người mù tỉnh trao Giấy khen cho hội viên Hội Người mù huyện Châu Đức. Ảnh: NHẬT LINH

Trong nhiệm kỳ qua, cán bộ, hội viên Hội Người mù huyện Châu Đức đã đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn, xây dựng Hội ngày càng phát triển. Hội đã tạo điều kiện cho 22 hội viên vay vốn phát triển kinh tế với tổng số vốn 269 triệu đồng; quản lý 1 dự án với tổng số vốn 131 triệu đồng, thu hút 8 hội viên tham gia; tạo việc làm cho 6 hội viên học nghề tẩm quất... Đại hội đặt mục tiêu nhiệm kỳ 2019-2024 sẽ mở 2 lớp dạy chữ nổi cho hội viên; 1 cơ sở massage chân, 1 cơ sở làm nhang, hỗ trợ giải quyết chế độ chính sách cho hội viên chưa được hưởng trợ cấp theo quy định hiện hành.  

Đại hội đã bầu 5 đại biểu vào Ban Chấp hành khóa mới. Ông Trần Văn Tiền (SN 1980) được tín nhiệm bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội. 

Dịp này, Hội Người mù tỉnh đã tặng 17 Giấy khen cho tập thể, hộ gia đình và 6 cá nhân đã có thành tích trong công tác giúp đỡ Hội Người mù huyện; UBND huyện Châu Đức tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hội nhiệm kỳ qua.

PHÚC HẬU

 
.
.
.