.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019: Chuyển điểm thi THCS Phước Bửu sang THPT Hòa Bình

Cập nhật: 18:30, 12/06/2019 (GMT+7)

Theo quyết định phê duyệt phương án thi THPT quốc gia năm 2019 của UBND tỉnh ban hành ngày 16/4 vừa qua, kỳ thi năm nay, toàn tỉnh dự kiến bố trí 19 điểm thi với tổng số 514 phòng thi đặt tại các trường THPT, THCS ở 8 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh.

Riêng huyện Xuyên Mộc có 3 điểm thi đặt tại các Trường THPT Xuyên Mộc, THPT Phước Bửu và THCS Phước Bửu. Điểm thi đặt tại THCS Phước Bửu dành cho HS Trường THPT Hòa Bình và Trung tâm GDTX Xuyên Mộc. Tại điểm thi này dự kiến có 17 phòng thi với 381 thí sinh (TS). Tuy nhiên, qua kiểm tra thực tế, hiện nay, Trường THCS Phước Bửu đang được đầu tư sửa chữa nên không đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất để tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Được sự đồng ý của Bộ GD-ĐT và UBND tỉnh, Sở GD-ĐT đã quyết định chuyển điểm thi THPT quốc gia năm 2019 tại Trường THCS Phước Bửu (thị trấn Phước Bửu) sang Trường THPT Hòa Bình (tỉnh lộ 328, ấp 1 xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc).

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu các trường có TS dự thi tại điểm thi này phổ biến rộng rãi để TS biết và dự thi đầy đủ tại điểm thi THPT Hòa Bình.

HOÀNG DƯƠNG

 
.
.
.