.

Trải nghiệm độc đáo

Cập nhật: 18:51, 19/02/2019 (GMT+7)

Một nhóm du khách nước ngoài ngồi “tám” những ấn tượng khó quên sau chuyến du lịch dài ngày ở Việt Nam.

Một du khách già kể lại trải nghiệm độc đáo nhất của ông là được nghe bà chủ quán bún ngan nổi tiếng chửi một trận té tát. Sự việc được một nhà đài quốc tế quởn quá đưa lên khiến quán… nổi tiếng toàn cầu.

Một du khách trung niên thì cho biết mình vô cùng ấn tượng với chuyện xe container “ủi” bay 21 xe máy khi dừng đèn đỏ làm nhiều người chết và bị thương khiến tim mình đập thình thịch và mặt cắt không còn chút máu mỗi khi nhìn thấy xe container.

Một cô gái trẻ cười khanh khách nói: -Em thì ấn tượng với hình ảnh sau một cơn mưa lớn, nhiều đường phố biến thành sông, nhiều trẻ em rủ nhau ra tắm còn người lớn thì quăng lưới trên đường để… bắt cá.

Mọi người đổ dồn mắt vào cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới, chọn Việt Nam làm nơi hưởng tuần trăng mật, nãy giờ mặt tái mét ngồi lặng im ở cuối bàn.

Anh chồng lắp bắp: 

- Chúng tôi vô cùng ấn… ấn tượng với… với cảnh “bày tiệc” trên đường cao tốc, “nhậu” với tử thần.

Cả nhóm ngạc nhiên: - Là sao? 

Cô vợ giải thích: - Một gia đình đã có “sáng kiến” dừng xe ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai rồi trải bạt bày đồ ăn,“mở tiệc” trước đầu xe ô tô, gây mất an toàn giao thông. Đã vậy, họ còn livestream cảnh ăn nhậu của gia đình.

Cả nhóm ồ lên kinh ngạc: - Trải nghiệm độc đáo này chỉ có ở Việt Nam.

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.