.

Năm mới ước mong…

Cập nhật: 19:11, 08/01/2019 (GMT+7)

- Tiết trời hôm nay đẹp, lòng dạ tui lại thấy nao nao…

- Muốn ước tiếp những điều hôm qua còn chưa ước hết chớ gì?

- He he, bạn hiền thật hiểu ý nhau! Tui mở đầu nha: Tết sắp đến, những người con xa xứ sau thời gian dài mưu sinh sẽ về quê sum họp với gia đình, ước mọi người ai cũng mua được vé tàu, xe hoặc máy bay, thượng lộ bình an, đi đến nơi về đến chốn.

- Muốn được như vậy thì ước lượng xe “chính thống” được tăng cường đầy đủ, kịp thời; Cơ quan chức năng sẽ quyết liệt dẹp bỏ xe dù, bến cóc!

- Trẻ con là mầm xanh của đất nước. Ước năm mới không còn cảnh các cháu bị các bảo mẫu hắc ám bạo hành. Các em học sinh mỗi ngày đến trường là một ngày vui, không phải ngược xuôi “chạy sô” các qua lớp học thêm, đầu óc suốt ngày lùng bùng vì bài vở.

- Còn tui thì năm mới mong độ tuyển Việt Nam đá đẹp, đá hay, đá lên chân, thu về nhiều bàn thắng hơn nữa trong năm mới mà trước mắt là giải Asian Cup 2019. Năm mới tui cũng ước những tuyến đường BOT không đặt sai vị trí, những con đường cao tốc ngàn tỷ mới làm sẽ đạt chất lượng, xe cộ chạy êm ru, không còn cảnh loang lổ vá chằng vá đụp như mấy con đường cao tốc tai tiếng năm rồi.

- Không ai đánh thuế những giấc mơ nên tui ước tiếp: Mơ năm Kỷ Hợi 2019 sẽ là năm lên ngôi của sự tử tế và lòng tự trọng. Từ CBCC đến người dân “nói đi đôi với làm”, không hứa lèo, chém gió…

- Cuối cùng, chúc những ước mơ của tui và ông sẽ thành hiện thực!

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.