.

Hội thảo Cơ hội học bổng năm 2019 của ĐH Quốc tế Tokyo

Cập nhật: 18:52, 08/01/2019 (GMT+7)

8 giờ sáng ngày 13-1, tại Khách sạn Grand (số 2 Nguyễn Du, phường 1, TP. Vũng Tàu), Trường Đại học Quốc tế Tokyo (TIU) và Văn phòng TIU Việt Nam sẽ tổ chức buổi Hội thảo Cơ hội học bổng năm 2019. Hội thảo có sự tham gia của: Giáo sư Jay Ranjith Rajasekera, quốc tịch Hoa Kỳ, Giáo sư ngành Kinh doanh Kỹ thuật số và Chiến lược, Phó Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Tokyo; Thầy Sam Jan Mallems, quốc tịch Bỉ, chuyên viên tuyển sinh Văn phòng E-track, Đại học Quốc tế Tokyo. Ngoài ra, hội thảo còn có sự tham gia của một số phụ huynh và HS đang theo học tại ĐH Quốc tế Tokyo.

Hội thảo nhằm mang đến những thông tin đầy đủ, cụ thể và trực quan nhất cho phụ huynh và các em HS THPT quan tâm đến du học Nhật Bản nói chung và Đại học Quốc tế Tokyo nói riêng. Đại học Quốc tế Tokyo được thành lập từ tháng 4 năm 1965, nằm ở Kawagoe thuộc tỉnh Saitama, ngoại ô Tokyo. Đây là trường ĐH có chất lượng giảng dạy tốt, là một trong những trường đào tạo quốc tế được công nhận tại Nhật Bản.

Trước đó, Văn phòng TIU Việt Nam cũng đã phát 800 tờ rơi thông tin về ĐH Quốc tế Tokyo và chương trình hội thảo cho HS hai trường: THPT Vũng Tàu và THPT chuyên Lê Quý Đôn, cùng một số trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố.

Phụ huynh và các em HS có thể đăng ký tham dự hội thảo tại địa chỉ: https://goo.gl/y9jPse

KHÁNH CHI

.
.
.