.

TX.Phú Mỹ: Mít tinh hưởng ứng "Tháng hành động vì bình đẳng giới"

Cập nhật: 16:50, 15/11/2018 (GMT+7)

Sáng 15-11, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin-Thể thao TX.Phú Mỹ, UBND TX.Phú Mỹ đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2018 với sự tham gia của  400 đại biểu đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn.

“Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2018 có chủ đề “Chủ động phòng, chống bạo lực xâm hại phụ nữ và trẻ em” nhằm kêu gọi sự quan tâm, tham gia phối hợp của các ban, ngành, tổ chức, cá nhân cùng toàn xã hội chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái; cùng hành động thúc đẩy bình đẳng giới, vì sự phát triển bền vững của xã hội, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu của Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2016-2021. 

Tại lễ mít tinh, đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể TX.Phú Mỹ đã ký cam kết thực hiện công tác bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình. Tiếp đó, các cơ quan, đơn vị đã diễu hành trên một số tuyến đường chính của thị xã kêu gọi người dân hưởng ứng “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2018.

ĐÔNG TRÚC

 
.
.
.