.

DN tài trợ 50 ngàn USD cho lớp đào tạo nghề

Cập nhật: 18:18, 05/10/2018 (GMT+7)

Ngày 5-10, Trường CĐ Kỹ thuật - Công nghệ BR-VT đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cho 50 sinh viên, kỹ thuật viên nghề chế tạo, lắp đặt ống công nghiệp và nghề điện công nghiệp đang làm việc tại các đơn vị sản xuất ngành dầu khí của tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ khóa học.
Đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ khóa học.

Trong chương trình gồm 400 giờ của khóa học, các học viên được trang bị kỹ năng tính toán, chế tạo, thi công, lắp ráp và bảo trì các tuyến ống có đường kính từ 1-6 inch; kỹ năng lập trình và lắp đặt các hệ thống tự động hóa. Ngoài ra, các học viên còn được đào tạo nâng cao trình độ Tiếng Anh với thời lượng 60 giờ học. Kinh phí khóa đào tạo là 50.000 USD do Công ty Rosneft Việt Nam và các đối tác trong Lô 06.1 - Công ty Dầu khí Ấn Độ và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh cảm ơn và ghi nhận sự hỗ trợ của các DN trong việc tổ chức khóa đào tạo; đồng thời đề nghị Trường CĐ Kỹ thuật - Công nghệ BR-VT tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy, học viên tích cực học tập, nâng cao tay nghề đáp ứng yêu cầu của DN và xã hội.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 
.
.
.