Nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2022

Thứ Sáu, 25/03/2022, 20:37 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 do Bộ Công thương phát động, trong tuần lễ từ 20/3 đến 25/3, Công ty Điện lực BR-VT đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực.

Hưởng ứng giờ trái đất, các giáo viên đã tuyên truyền đến HS sự kiện giờ trái đất vào 5 phút buổi đầu giờ học. Trong ảnh: Giờ học tại Trường TH Quang Trung, TP.Vũng Tàu.
Hưởng ứng giờ trái đất, các giáo viên đã tuyên truyền đến HS sự kiện giờ trái đất vào 5 phút buổi đầu giờ học. Trong ảnh: Giờ học tại Trường TH Quang Trung, TP.Vũng Tàu.

Tại trường TH Quang Trung, TP.Vũng Tàu, hưởng ứng giờ trái đất, các giáo viên đã tuyên truyền đến HS sự kiện giờ trái đất vào 5 phút buổi đầu giờ học. Nội dung tuyên truyền đến HS được cô giáo truyền tải nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi của các em.

 

Hoạt động này diễn ra từ ngày 21/3 đến 26/3 tại các trường học trên địa bàn tỉnh, do Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo Bà Rịa-Vũng Tàu phát động.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu đã gửi thư thông báo đến các đoàn thể, hội viên, sinh viên, học sinh, khách hàng sử dụng điện cùng EVN chung tay hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất bằng việc tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết.

Đặc biệt, công ty chú trọng vận động các khách hàng lớn là những doanh nghiệp, công ty, khách sạn, cơ sở kinh doanh tích cực thực hiện việc tắt bớt đèn trong biển quảng cáo, đèn trang trí; các cơ quan công sở ký cam kết thực hiện tiết kiệm điện.

Chỉ bằng một hành động đơn giản "Tắt đèn và tắt các thiết bị điện không cần thiết" trong 1 giờ từ 20h30 đến 21h30 ngày 26/3 (thứ bảy), Giờ Trái đất kêu gọi mọi người cùng thực hiện thông điệp "Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ". Đồng thời, lên tiếng vì thiên nhiên bằng nhiều hình thức đa dạng và sáng tạo nhất có thể. 

MINH THIÊN-CÔNG MINH-NHẬT VINH

 

;
.