Hẹn hò với gã sát nhân hàng loạt

Thứ Sáu, 04/10/2024, 17:06 [GMT+7]
In bài này
.

"Hẹn hò với sát nhân" - bộ phim kinh dị dựa trên sự kiện có thật về kẻ sát nhân hàng loạt tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình với hy vọng tìm kiếm tình yêu sẽ đưa khán giả đến với trò chơi hẹn hò chết chóc, nơi ranh giới giữa tình yêu và sự sống mong manh hơn bao giờ hết.

Toàn bộ các tình tiết xảy ra trong phim
Toàn bộ các tình tiết xảy ra trong phim "Hẹn hò với sát nhân" đều có thật và được ê kíp nghiên cứu kỹ lưỡng để đem đến câu chuyện chân thực nhất.

Phim "Hẹn hò với sát nhân" xoay quanh Cheryl Bradshaw, người tham gia chương trình truyền hình thực tế hẹn hò nổi tiếng The Dating Game với hy vọng tìm kiếm tình yêu và sự nổi tiếng. Tại đây, cô gặp Rodney Alcala, một gã nhiếp ảnh gia quyến rũ nhưng thực chất là tên sát nhân hàng loạt. Thông qua màn đối đáp duyên dáng và hài hước, Rodney nhanh chóng chiếm được tình cảm của Cheryl và cô đã chọn hẹn hò cùng hắn.

Tuy nhiên, trong quá trình hẹn hò, Cheryl Bradshaw dần khám phá ra hàng loạt bí mật gây sốc được che giấu bởi lớp vỏ người đàn ông hoàn hảo của Rodney Alcala - một gã sát nhân, kẻ biến thái đã chủ mưu rất nhiều vụ hiếp dâm và giết người man rợ.

Nếu nửa đầu trailer "Hẹn hò với sát nhân" mang màu sắc hài hước, dí dỏm của một chương trình hẹn hò đúng nghĩa thì nửa sau của trailer lại bắt đầu trở nên rùng rợn, kịch tính bởi bộ mặt thật của tên sát nhân dần lộ diện. Theo dõi bộ phim, khán giả không khỏi thót tim bởi những thủ đoạn giết người tinh vi, ngày càng gia tăng cấp độ man rợ của Rodney Alcala.

Đáng sợ hơn, toàn bộ các tình tiết xảy ra trong phim "Hẹn hò với sát nhân" đều có thật và được ê kíp nghiên cứu kỹ lưỡng để đem đến câu chuyện chân thực nhất. Vào năm 1978, chương trình hẹn hò The Dating Game nổi tiếng trên toàn nước Mỹ với luật chơi một cô gái sẽ đối đáp với ba người đàn ông mà không được nhìn mặt trước thông qua một bức tường ngăn cách, sau đó, cô gái chọn ra một người ưng ý nhất để cùng hẹn hò. Là người chơi trong một tập phát sóng, Cheryl Bradshaw đã chọn Rodney Alcala mà không hề hay biết tội ác mà hắn gây ra.

Ở thời điểm xuất hiện trong chương trình hẹn hò, Rodney Alcala từng nhiều lần ra vào tù vì hành vi tấn công tình dục, thậm chí hành hung một bé gái 8 tuổi, tội ác của hắn bị liệt vào danh sách 10 kẻ đào tẩu bị truy nã gắt gao nhất của FBI.

Phim không chú trọng vào yếu tố bạo lực gây khó chịu mà tập trung vào cách con người phản ứng trước những tình huống nguy hiểm, mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho người xem.

XUÂN SANG

 
;
.