Gia đình "phông bạt" được đưa vào phim Cô dâu hào môn

Thứ Sáu, 18/10/2024, 17:56 [GMT+7]
In bài này
.

Trong trailer chính thức vừa công bố, phim Cô dâu hào môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ kế hoạch phông bạt “tới bến tới bờ” của gia đình Tú Lạc với mục đích trở thành cô dâu nhà hào môn.

Phim “Cô dâu hào môn” khiến nhiều khán giả nhớ đến vụ Anna Bắc Giang, hot girl lừa đảo hàng trăm tỉ đồng từng gây xôn xao dư luận.
Phim “Cô dâu hào môn” khiến nhiều khán giả nhớ đến vụ Anna Bắc Giang, hot girl lừa đảo hàng trăm tỉ đồng từng gây xôn xao dư luận.

Sau thành công của Chị chị em em 2, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiếp tục hợp tác cùng nhà sản xuất Will Vũ trong dự án điện ảnh thứ hai mang tên Cô dâu hào môn. Thông qua đề tài làm dâu hào môn, phim khai thác câu chuyện môn đăng hộ đối, lối sống và quy tắc của giới thượng lưu dưới góc nhìn hài hước và châm biếm.

Được giới thiệu là gia đình kinh doanh lâu đời nghề thủ công truyền thống đầy danh giá, nhưng thực tế, ba mẹ Tú Lạc làm nghề sản xuất vàng mã. Tú Lạc giúp gia đình thoát nghèo khi lên kế hoạch quyết tâm vào làm dâu nhà hào môn, kết hôn với Bảo Hoàng, CEO của một tập đoàn y tế.

Để tiếp cận Bảo Hoàng và vượt qua cửa ải khó nhằn nhất là bà Phượng, mẹ của anh, gia đình Tú Lạc đã biến thành gia đình giàu có, trí thức lâu đời. Từ đây, ông Hòa, ba của Tú Lạc, trở thành doanh nhân thành đạt. Nghề giúp việc của bà Mạt, mẹ Tú Lạc, được nâng cấp thành quản lý bất động sản cho giới thượng lưu. Còn anh trai Lợi với chức danh mỹ miều là nhà đầu tư và quản lý rủi ro nhưng thực chất lại là tay lừa đảo kiếm sống qua ngày.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của bà Kỳ và Luna Đào đã bóc trần sự thật phía sau lối sống xa hoa của gia đình Tú Lạc, khiến không khí của buổi lễ dạm ngõ trở nên căng thẳng tột độ. Cũng nhờ vậy mà quan khách đã hiểu nguyên nhân cảm giác gượng ép đầy trào phúng từ đầu buổi tiệc trước những lời giới thiệu quá mức hoa mỹ đến “vô thực” về nhà gái, vì tất cả đều là giả dối. 

Nội dung phim Cô dâu hào môn khiến khán giả nhớ đến vụ Anna Bắc Giang, hot girl lừa đảo hàng trăm tỉ đồng của nhiều người từng gây xôn xao dư luận. Trong đó, cô từng thuê người, thuê xe Rolls Royce trị giá hơn 80 tỉ đồng, thuê biệt thự, lừa cả gia đình nhà chồng để tổ chức đám cưới ở khách sạn bậc nhất Hà Nội, sau đó lừa đảo gia đình nhà chồng hơn 17 tỉ đồng.

Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, lối sống “phông bạt” là đề tài anh đã hứng thú khá lâu vì xã hội ngày nay dần bóc trần ra nhiều trường hợp muốn tạo danh tiếng trên mạng xã hội. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ phim, anh phát triển tuyến nhân vật này rộng ra thành cả gia đình cùng “phông bạt”. “Một cô gái phông bạt không quá xa lạ với khán giả, nhưng cả một gia đình chọn lối sống phông bạt thì hoàn toàn mới”, Vũ Ngọc Đãng nói.

Cô dâu hào môn có sự góp mặt của các diễn viên: Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Uyển Ân, Samuel An, Lê Giang, NSND Hồng Vân... ra rạp từ ngày 18/10/2024.

LAN ĐỨC

;
.