Biệt đội hotgirl - Bom tấn hành động Việt quay ở 5 quốc gia

Thứ Sáu, 25/10/2024, 15:05 [GMT+7]
In bài này
.

Khai thác chủ đề tội phạm ma túy, nạn buôn bán người và sự xung đột giữa các băng đảng xã hội đen, phim “Biệt đội hotgirl” do Vietking film và Tập đoàn giải trí Climix (Hàn Quốc) sản xuất hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc mạnh mẽ, ấn tượng, lý thú nhất cho khán giả.

Phim “Biệt đội hotgirl” được quay ở 5 bối cảnh khác nhau ở khu vực châu Á.
Phim “Biệt đội hotgirl” được quay ở 5 bối cảnh khác nhau ở khu vực châu Á.

Chủ đề nóng

"Biệt đội hotgirl" xoay quanh câu chuyện về 6 cô gái đến từ 6 quốc gia khác nhau. Trong một lần gặp nguy hiểm, 6 người được Hắc Vô Đạo, ông trùm buôn ma túy, buôn người khét tiếng cứu sống và nuôi dạy. Cho đến khi trưởng thành, họ đều khao khát được yêu, được cuộc sống bình dị như bao người bình thường khác, song số phận lại đưa đẩy họ vào vòng xoáy tham vọng, buộc họ phải thực hiện những phi vụ nguy hiểm, thậm chí có thể là giết người.

Điều đặc biệt nữa phải kể đến là phim được ghi hình ở những địa điểm tuyệt đẹp trên khắp châu Á, từ những sa mạc khô cằn đến những bãi biển tuyệt mỹ và cả những ngôi chùa cổ kính lộng lẫy tại Myanmar. Khi thưởng thức bộ phim, khán giả sẽ không chỉ được mãn nhãn với những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc lịch sử của các quốc gia trong khu vực.

Không chỉ đầu tư về bối cảnh, "Biệt đội hotgirl" còn gây ấn tượng mạnh với những cảnh hành động nghẹt thở khiến người xem không thể rời mắt. Các pha võ thuật được thực hiện bởi chính các diễn viên, mang lại sự chân thực và sống động, không chút gượng gạo.

Dàn cast “nặng ký”

Phim sở hữu dàn diễn viên đắt giá như NSND Hoàng Dũng, Anna Linh, Yu chu, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân… Hơn nữa, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên ở 6 quốc gia Hàn Quốc, Việt Nam, Campuchia, Indonesia, Malaysia và Myanmar cùng 600 diễn viên phụ. Tất cả các diễn viên đều phải trải qua gần một năm huấn luyện võ thuật, lái xe, bơi lội, bắn súng, đu dây để thực hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế.

Trong phim, NSND Hoàng Dũng vào vai nhân vật phản diện mang tên Sakolat, ông trùm ma túy có đời sống tâm lý phức tạp, vừa thâm hiểm, xảo quyệt nhưng thương con, nặng nợ nghĩa tình. Với bề dày kinh nghiệm diễn xuất, đặc biệt với những vai mafia, những diễn biến tâm lý được cố NSND Hoàng Dũng thể hiện tinh tế và tài tình.

Bên cạnh một NSND Hoàng Dũng lão luyện là võ sĩ muay Thái từng 10 lần vô địch thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất. Trong phim, anh vào vai con trai của ông trùm ma tuý Sakolatdo. Một lần nữa, Duy Nhất lại chứng minh anh không chỉ giỏi đánh đấm theo đúng nghĩa đen mà còn sở hữu khả năng diễn xuất cực ổn và chắc chắn sẽ làm chao đảo khán giả nữ.

YÊN THỦY

 

;
.