Ai mới là mục tiêu của Quỷ ăn tạng?

Thứ Sáu, 18/10/2024, 17:56 [GMT+7]
In bài này
.

Sau thành công vang dội từ phần 1, bộ phim kinh dị Thái Lan Tee Yod (Quỷ ăn tạng) tiếp tục trở lại với phần phim thứ 2. Lần trở lại này, phim tập trung vào hành trình diệt quỷ của người anh cả Yak sau cái chết của em gái Yam, giúp khán giả tìm ra nguồn gốc thật sự của thế lực tà ác cổ xưa mang tên Tee Yod.

Phim “Tee Yod 2” giúp khán giả truy ra nguồn gốc thật sự của thế lực tà ác cổ xưa mang tên Tee Yod.
Phim “Tee Yod 2” giúp khán giả truy ra nguồn gốc thật sự của thế lực tà ác cổ xưa mang tên Tee Yod.

Hành trình diệt quỷ đầy kịch tính

Cuối năm 2023, phần đầu của Tee Yod đã gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng đến khán giả khi tái hiện lại câu chuyện có thật vào năm 1974 tại Thái Lan. Bộ phim đã thu về 54 tỉ đồng, vượt qua Hậu duệ tình người duyên ma (35 tỉ đồng) để trở thành phim kinh dị Thái Lan có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Phần tiếp theo của Tee Yod tiếp tục xoay quanh nhân vật Yak. Ba năm sau cái chết đau lòng của cô em gái Yam, Yak không ngừng truy lùng linh hồn tà ác đã gây ra thảm kịch này. Anh tin rằng linh hồn đen đã suy yếu theo thời gian và chỉ có thể nhắm đến trẻ sơ sinh.

Tuy nhiên, khi lần theo những cái chết kỳ bí của trẻ sơ sinh trên khắp vùng núi, Yak phát hiện ra rằng mọi thứ đều nằm dưới sự điều khiển của một pháp sư quyền năng tên Phuang. Những bí ẩn từ phần trước chưa kịp sáng tỏ đã nhanh chóng kéo Yak vào cuộc chiến sống còn với những mối nguy hiểm chết người.

Như những gì nhà sản xuất đã tiết lộ, điểm mạnh của Tee Yod 2 chính là việc giải đáp những thắc mắc và nghi ngờ mà khán giả đã đặt ra ở phần đầu. Ở phần 1, khán giả bị cuốn vào cuộc hành trình của Yak nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi bỏ ngỏ như: Linh hồn tà ác Tee Yod thực sự là gì? Nó từ đâu mà đến và vì sao lại chọn gia đình Yak để gieo rắc sự kinh hoàng?

Vì thế, ở phần 2, phim sẽ đưa chúng ta đi sâu hơn vào câu chuyện của Yak và đối diện với những nguy cơ thật sự. Hành trình của Yak không chỉ dừng lại ở việc trả thù cho em gái, mà còn là cuộc chiến chống lại thế lực quỷ ám để cứu gia đình và ngăn chặn hàng loạt thảm họa tiếp theo.

Liệu Yak có thể tiêu diệt được linh hồn tà ác và cứu gia đình mình? Ai mới là mục tiêu chính của Tee Yod? Đó là chủ đề đang được khán giả bàn luận xôn xao.

Dàn diễn viên tài năng

Một yếu tố khác góp phần tạo nên thành công của Tee Yod 2 chính là dàn diễn viên tài năng. Đầu tiên phải nhắc đến Nadech Kugimiya (vai Yak), siêu sao tiếp tục tỏa sáng trong phần 2 khi bộ phim tập trung chủ yếu vào hành trình nhân vật đương đầu với thế lực siêu nhiên. Ngoài vẻ đẹp trai, phong trần, bản lĩnh và tinh thần bảo vệ gia đình mà Nadech thể hiện cho nhân vật đã chinh phục hầu hết khán giả.

Bên cạnh dàn diễn viên chủ chốt, Tee Yod 2 còn có sự góp mặt của hàng loạt nhân tố sáng giá của nền điện ảnh xứ chùa Vàng như Peerawit Attachitsathaporn, Thotsapon Maisuk, và Frank Thanatsaran… càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho phần tiếp theo.

Ngoài ra, với sự chỉ đạo đầy kinh nghiệm của đạo diễn Taweewat Wantha, Tee Yod 2 dự kiến sẽ tiếp tục là một bom tấn kinh dị đáng chú ý trong mùa Halloween 2024.

THƯ KỲ

;
.