Đả nữ báo thù: Đừng bao giờ thất hứa với phái nữ!

Thứ Sáu, 23/08/2024, 15:45 [GMT+7]
In bài này
.

Khai thác cơn thịnh nộ của người phụ nữ khi biết mình bị phản bội, bộ phim hành động kết hợp tâm lý tội phạm Hàn Quốc “Đả nữ báo thù” đưa khán giả trải nghiệm hành trình đòi lại công bằng của nữ cường Soo-young và những bí mật không thể ngờ tới được che đậy phía sau.

Phim “Đả nữ báo thù” gây ấn tượng với các nhân vật được xây dựng rất cá tính, mỗi vai diễn đều có màu sắc riêng biệt.
Phim “Đả nữ báo thù” gây ấn tượng với các nhân vật được xây dựng rất cá tính, mỗi vai diễn đều có màu sắc riêng biệt.

Nhiều cú twist ấn tượng

Đả nữ báo thù xoay quanh Soo-yeong, một cựu cảnh sát vừa được thả tự do sau quãng thời gian ngồi tù vì liên quan đến một vụ tham nhũng. Thực chất, Soo-young không có tội, cô chỉ chấp nhận vào tù thay ông trùm Andy để đổi lại khoản tiền kếch xù và một căn hộ rộng lớn.

Tuy nhiên sau khi được thả, Soo-young biết tin khoản tiền khổng lồ của mình đã rơi vào tay kẻ khác, Soo-young quyết định lên kế hoạch trả thù Andy bằng mọi giá. Càng lấn sâu vào con đường báo thù, Soo-young càng phát hiện ra nhiều bí mật động trời về vụ án tham những năm xưa.

Thông thường, những bộ phim drama Hàn Quốc thường có những pha bẻ lái khó đỡ đến từ biên kịch, Đả nữ báo thù cũng không ngoại lệ, từng cú "xoáy" trong phim khiến khán giả phải bất ngờ và chăm chú theo dõi từng tình tiết đến phút cuồi cùng. Hành trình trả thù của Soo-young không chỉ là những pha hành động kịch tính mà còn có những cuộc truy đuổi gay gắt cùng những vở kịch được dàn dựng công phu từ những con người tưởng chừng như đáng tin cậy nhất.

Điểm sáng của Đả nữ báo thù là các nhân vật được xây dựng rất cá tính, mỗi vai diễn đều có màu sắc riêng biệt. Đặc biệt, nhân vật chính Soo-young là một phụ nữ gai góc và đầy tham vọng, vì từng là một cảnh sát nên cô có những suy luận rất sắc bén và rất điềm tĩnh đưa ra những hướng giải quyết nhanh gọn ngay cả khi rơi vào tình thế nguy hiểm.

Dàn sao hạng A

Jeon Do-yeon là cái tên quen thuộc, chưa từng hạ nhiệt trong mắt khán giả yêu thích điện ảnh xứ Kim Chi, cô từng nổi đình nổi đám bởi việc luôn biết cách làm mới bản thân, chẳng hề ngại dạng vai lẫn cảnh quay nào dù nó có nóng bỏng hay táo bạo. Vì vậy, màn hóa thân thành đả nữ hành động của Jeon Do-yeon trong Đả nữ báo thù khiến fan háo hức trông đợi.

Hình tượng cựu cảnh sát Soo-yeong do Jeon Do-yeon thủ vai lần này là một phụ nữ gai góc, cứng cỏi, ánh mắt khi thì lạnh lùng đầy sát khí, lúc thì rừng rực ngọn lửa căm hận. Một kẻ đứng ở vùng xám đạo đức, tồn tại chỉ để báo thù theo đúng nghĩa đen, đồng thời khác hẳn phần đông típ nhân vật mà nữ diễn viên thường đảm nhận trước nay.

Trong khi đó, nữ diễn viên Lim Ji-yeon, người từng gây ấn tượng với nhân vật phản diện trong The Glory hóa thân thành Yoon-seon, người phụ nữ bí ẩn giúp đỡ Soo-young thực hiện các kế hoạch báo thù. Yoon-seon làm người xem tò mò bởi hành tung thoắt ẩn thoắt hiện, âm thầm theo dõi nữ chính và đưa ra chỉ dẫn lúc cần thiết nhưng lại che giấu động cơ thực sự. Sự bí ẩn ấy mang đến cảm giác thú vị đặc biệt cho Đả nữ báo thù.

Phim còn có sự tham gia của nam thần hành động Ji Chang-wook, từng chinh phục hàng triệu trái tim fan nữ bằng loạt vai diễn đậm chất soái ca trong Empress Ki (2013), Fabricated City (2017). Ở Đả nữ báo thù, anh rũ bỏ hình ảnh quen thuộc để vào vai kẻ phản diện Andy, người sở hữu nội tâm phức tạp lẫn khó đoán. Trái ngược vẻ ngoài lịch lãm diện toàn hàng hiệu, hắn ta sống rất bốc đồng, khinh rẻ pháp luật và luôn tìm mọi cách gieo rắc sự hỗn loạn.

Đả nữ báo thù khởi chiếu ngày 23/8/2024 tại các rạp trên toàn quốc.

THẢO NGUYÊN

 
;
.