Đồng Nai giành giải Nhất Liên hoan giai điệu hữu nghị

Thứ Tư, 17/07/2024, 13:49 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 17/7, tại TP.Vũng Tàu, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đăng cai tổ chức Liên hoan giai điệu hữu nghị Đông Nam Bộ mở rộng (cụm số 4).

Bà Đỗ Thị Như Mai, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị trao giải Nhất cho đội Đồng Nai.
Bà Đỗ Thị Như Mai, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trao giải Nhất cho đội Đồng Nai.

Tham gia Liên hoan có 8 liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành phố: Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương và Bến Tre. 

Tiết mục hát múa Mẹ và Tổ quốc của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai có sự đầu tư về giọng ca và múa minh họa.
Tiết mục "Mẹ và Tổ quốc" của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai có sự đầu tư về giọng ca và múa minh họa.

Mỗi đơn vị trình diễn 2 tiết mục. Liên hoan không chỉ giới thiệu một Việt Nam tươi đẹp, mến khách; những con người Việt hồn hậu; ẩm thực Việt phong phú mà còn mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm văn hóa của các quốc gia trong khối Asean, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Italy…

Tiết mục múa Trung Quốc
Tiết mục múa "Cửu châu đồng" của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với 2 tiết mục đặc sắc, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đã xuất sắc giành giải Nhất. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương và Long An lần lượt giành giải Nhì và giải Ba.

Ban tổ chức cũng trao giải Tiết mục ca múa, múa về Việt Nam hay nhất; tiết mục ca múa, múa về các nước hay nhất; giải Khuyến khích cho các đội.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

;
.