.

Despicable Me 4: Phiêu lưu cùng gia đình Gru và biệt đội Minions nhí nhố

Cập nhật: 15:23, 05/07/2024 (GMT+7)

Sau thành công rực rỡ của 3 phần phim Despicable Me (Kẻ trộm mặt trăng) cùng 2 phần Minions thu về hơn 4 tỷ đô la tại các phòng vé trên toàn thế giới, mùa hè năm 2024, hãng phim Illumination tiếp tục ra mắt phần 4 của Despicable Me. Phim tiếp tục kể về cuộc sống của “siêu ác nhân” Gru sau khi hoàn lương với những chuyến phiêu lưu điên rồ và hài hước cùng gia đình và biệt đội Minions nhí nhố, hậu đậu.

Trong bom tấn hoạt hình Despicable Me 4, các Minion bị biến thành Mega Minion với những hình dạng rất ngộ nghĩnh nhưng lại sở hữu siêu năng lực cùng với sự quậy phá không giới hạn.
Trong bom tấn hoạt hình Despicable Me 4, các Minion bị biến thành Mega Minion với những hình dạng rất ngộ nghĩnh nhưng lại sở hữu siêu năng lực cùng với sự quậy phá không giới hạn.

Gia đình Gru có thành viên mới

Despicable Me phát hành năm 2010. Các phần phim xoay quanh câu chuyện của ác nhân Gru và những trợ thủ đang tập làm người xấu. Các phần 1, 2 và 3 phim thuộc thương hiệu Despicable Me được đón nhận nhiệt tình trên màn ảnh rộng, điển hình như Despicable Me 3 từng đạt hơn 1 tỷ USD phòng vé toàn cầu, trở thành một trong những phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Tiếp nối những sự kiện trong Despicable Me 3 (2017), giờ đây Gru đã hoàn lương, hạn chế tham gia các hoạt động phi pháp. Ngoài người vợ Lucy Wilde và 3 cô con gái nuôi Margo, Edith, Agnes, giờ đây gia đình Gru còn đón thêm thành viên mới là nhóc tì Gru Junior, con trai đầu lòng của anh.

Dù thừa hưởng ngoại hình y đúc cha mình, nhưng cậu nhóc Junior lại có vẻ không mấy thân thiệt với Gru. Junior luôn bám dính lấy mẹ và hay tỏ thái độ cáu kỉnh khi ở gần cha Gru. Điều này cũng không phải là vấn đề gì lớn với người từng là “ông trùm” của giới tội phạm như Gru, anh vẫn tận hưởng cuộc sống yên bình của mình bên gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, sự an toàn của gia đình Gru nhanh chóng bị đe dọa khi kẻ thù cũ của anh là Maxime Le Mal giờ đây đã trốn khỏi nhà tù, hắn lên kế hoạch trả thù và thanh toán nợ cũ với Gru. Đồng hành với Maxime còn có người yêu Valentina của gã. Do đó, Gru buộc phải đứng lên đối mặt với kẻ thù để bảo vệ gia đình và các Minions.

Trailer của Despicable Me 4 mở đầu với khung cảnh binh đoàn màu vàng tất bật bên trong trụ sở AVL, một tổ chức tối mật chuyên bắt giữ những kẻ phản diện và tội phạm nổi tiếng. Nơi đây đang rơi vào tình trạng rất hỗn loạn khi Maxime Le Mal phát hiện ra hành tung của Gru. Hắn bành trướng thế lực và phô diễn sự độc ác của mình bằng cách xuất hiện cực hầm hố trên đường phố cùng với con gián bay khổng lồ, tung hoành ngang dọc giữa đường và tự tin “Không ai cản được ta!”. Maxime Le Mal là kẻ thù nguy hiểm nhất mà Gru và các Minions từng đối mặt. Liệu họ có thể đánh bại kẻ thù này, bảo vệ thế giới khỏi âm mưu hắc ám của hắn?

Biệt đội Minions tiếp tục chiếm spotlight

Tương tự những dự án trước, phần 4 của Despicable Me chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của các quả chuối vàng Minions. 5 Minions “bình thường” bỗng chốc biến thành 5 Mega Minions với hình dạng siêu ngố nhưng sở hữu năng lực vô biên. Và sức mạnh mới đi kèm với sự quậy phá không biên giới, Mega Minions có những lúc ngốc nghếch hết mức nhưng lại có thể hoàn thành các nhiệm vụ không tưởng. 

Giống như tất cả các phim trước, phụ trách lồng tiếng cho bộ phim Despicable Me 4 là dàn diễn viên quen thuộc như Steve Carell (lồng tiếng cho Gru) và Kristen Wiig (lồng tiếng cho cô vợ Lucy Wilde), Miranda Cosgrove (lồng tiếng cho Margo), Steve Coogan (lồng tiếng cho Silas Ramsbottom) cùng nhiều diễn viên tên tuổi khác.

Vẫn tạo hình quen thuộc, giữ nguyên vẹn nét đáng yêu, vui nhộn, đặc biệt là sự trung thành và những mưu mô vô tri, khán giả còn có thể chắc chắn rằng, mỗi lần Minions xuất hiện, chúng sẽ mang lại một tình huống vô cùng tấu hài và sự dễ thương.

Với những pha ngốc nghếch đặc trưng và màn rượt đuổi tràn ngập sự hài hước, ông bố Gru hiền lành, 3 cô con gái đáng yêu, cậu con trai tinh nghịch cùng với các Minions tinh quái sẽ góp phần tạo nên một phần phim Despicable Me độc đáo nhất màn ảnh, sẵn sàng càn quét rạp phim toàn cầu hè 2024.

Despicable Me 4 chính thức ra rạp ngày 5/7/2024 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

THẢO NGUYÊN

.
.
.