BÉ MA CỦA ANH

Chuyện tình anh chủ nhà và cô gái ma xinh đẹp

Thứ Sáu, 19/07/2024, 15:45 [GMT+7]
In bài này
.

Kết hợp thú vị giữa các thể loại phim kinh dị - hài hước - lãng mạn, “Bé ma của anh” do đạo diễn tài ba xứ Chùa Vàng Komgrit Triwimol cầm trịch hứa hẹn mang đến hàng loạt tình tiết vui nhộn với câu chuyện khởi nghiệp “nhà ma” của nhân vật chính.

Bé ma của anh hứa hẹn mang đến hàng loạt tình tiết vui nhộn với câu chuyện khởi nghiệp “nhà ma” của nhân vật chính.
Bé ma của anh hứa hẹn mang đến hàng loạt tình tiết vui nhộn với câu chuyện khởi nghiệp “nhà ma” của nhân vật chính.

Biến nơi “có vong” thành địa điểm hái ra tiền

Bé ma của anh kể về chàng trai tên Joe, là cháu trai của người ông giàu có nhưng chẳng được hưởng lợi lộc gì ngoài quyền thừa kế căn dinh thự cụ kỹ ở ngoại ô. Chưa kịp vui mừng vì được thừa hưởng căn nhà rộng rãi từ người ông vừa qua đời, Joe phát hiện nơi đây có tận 3 vong hồn cứng đầu trú ngụ. Những linh hồn ấy thường xuyên quấy phá mỗi đêm dù cho Joe đã tìm đủ cách.

Thay vì bán tháo dinh thự, Joe nảy ra ý tưởng tận dụng 3 hồn ma cư trú trong nhà để mở dịch vụ du lịch trải nghiệm rùng rợn, chân thực dành cho những vị khách gen Z ưa mạo hiểm. Từ đấy, tin đồn về ngôi nhà ma ảo diệu ngày càng lan xa, tỉ lệ thuận với tình cảm giữa Joe và Anong, linh hồn nàng tiểu thư xinh đẹp nhưng phải chịu cái chết tức tưởi.

Liệu rằng chuyện tình của Joe và Anong sẽ kết thúc có hậu hay rốt cuộc cũng chia li cách biệt giống bao cặp đôi âm dương khác trước giờ?

Bé ma của anh ghi điểm bằng hàng loạt tình huống hài duyên dáng. Từ việc Joe thỉnh thầy sang trục vong nhưng liên tiếp chịu thất bại cho đến cảnh những nhóm khách hồn xiêu, phách lạc sau dịp trải nghiệm ngôi nhà ma đã mang lại cho khán giả vô số tràng cười nghiêng ngả.

Bên cạnh yếu tố kinh dị, hài hước, phim còn có nhiều phân cảnh lãng mạn nhưng không kém phần sâu sắc. Đặc biệt là với câu thoại nam chính thốt lên: "Ma cũng dễ thương". Còn bé ma sau một hồi "quậy đục nước" để bảo vệ lãnh địa cũng quay xe vì thấy anh chủ nhà nam tính, mạnh mẽ đến cưng xỉu.

Đạo diễn kỳ cựu, diễn viên thực lực

Với khán giả yêu thích phim điện ảnh xứ Chùa Vàng, chắc chắn cái tên Komgrit Triwimol không còn xa lạ sau thành công vang dội của 8 tập phim Cô gái đến từ hư vô. Đó cũng là lý do khiến khán giả hết sức trông đợi khi nghe tin Bé ma của anh được vị đạo diễn tài ba này cầm trịch.

Cùng sự bảo chứng của đạo diễn kỳ cựu, Bé ma của anh còn ghi điểm nhờ quy tụ dàn ngôi sao hàng đầu xứ Chùa Vàng.

Điển hình là Sutthirak Subvijitra, nam thần điện ảnh Thái Lan một lần nữa khiến fan phát sốt với vai chính Joe trong Bé ma của anh. Dù cho Joe có sự biến đổi tâm lý hết sức phức tạp, song bằng sự nhạy bén và kinh nghiệm diễn xuất xuất thần của mình, Sutthirak thể hiện khá tròn vai.

Tương tự, bóng hồng đa tài Maylada Susri cũng gây ấn tượng mạnh khi thể hiện thành công hai sắc thái hoàn toàn đối lập, nơi “bé ma”, nàng tiểu thư dịu dàng, bình dị trái ngược hẳn vẻ cuồng nộ, đáng sợ lúc hóa oán linh.

Về tài tử Timethai Plangsilp, lần trở lại màn ảnh rộng với vai Kong trong Bé ma của anh đã giúp anh ghi điểm với khán giả nhờ khắc họa tốt cá tính mạnh mẽ và thẳng thắn của nhân vật này.

Bé ma của anh khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 19/7/2024.

HẢI YẾN

 

;
.