Bad boys 4: Phiêu lưu cùng bộ đôi cảnh sát 'liều mạng'

Thứ Sáu, 07/06/2024, 15:50 [GMT+7]
In bài này
.

Phim hành động “Bad boys” phần thứ 4 mang tên “Ride or die” (Chơi hay bị xơi) hứa hẹn đem đến những pha hành động mãn nhãn cùng câu chuyện phiêu lưu hài hài hước, lý thú cùng bộ đôi “tấu hài” Mike và Marcus.

“Bad boys 4” hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm cuộc phiêu lưu hành động đầy kịch tính và hài hước cùng bộ đôi “tấu hài” Mike và Marcus.
“Bad boys 4” hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm cuộc phiêu lưu hành động đầy kịch tính và hài hước cùng bộ đôi “tấu hài” Mike và Marcus.

Cốt truyện độc đáo, tình tiết thú vị

“Bad boys” trình làng phần đầu vào năm 1995, thu hút được đông đảo sự chú ý với cốt truyện độc đáo cùng loạt tình tiết hết sức thú vị. Hai phần phim tiếp theo lần lượt ra mắt vào năm 2003 và 2020 tiếp tục để lại thiện cảm không nhỏ với khán giả, kéo một lượng lớn người xem ra rạp. Trong đó, phần phim thứ 3 mang tên “Bad boys for life” đã thu về gần 430 triệu USD, gấp gần 5 lần kinh phí sản xuất.

Ở hồi kết của phần 3, thanh tra Mike Lowrey nhận ra phản diện Armando chính là người con thất lạc lâu năm của mình. Đoạn kết mở cho thấy anh vào tù thăm Armando, cho cậu một cơ hội “chuộc lỗi”. Điều này khiến người xem háo hức mong đợi điều gì sẽ xảy ra với họ trong phần phim tiếp theo.

“Bad boys 4” mang đến một thông tin mới khiến khán giả ngỡ ngàng, đó là bằng chứng cho thấy cố Đội trưởng Conrad Howard đã bí mật hợp tác với các băng đảng ma túy trong nhiều năm qua. Phát hiện chấn động này buộc hai thám tử Mike Lowrey và Marcus Burnett dấn thân vào một nhiệm vụ mới đầy nguy hiểm, nơi họ phải đối đầu với một kẻ phản diện bí ẩn.

Tiếp nối thành công vang dội của các phần trước, “Bad boys 4” đưa khán giả trở lại với hành trình mới đầy hấp dẫn của hai thám tử tài ba Mike Lowrey và Marcus Burnett. Lần này, bộ đôi này sẽ đối mặt với thử thách cam go khi phải chứng minh sự trong sạch cho Đại úy sở cảnh sát của họ, người đã qua đời một cách bí ẩn ở phần 3.

Nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản này nhanh chóng biến thành cuộc điều tra nguy hiểm, đưa Mike và Marcus vào vòng xoáy của âm mưu đen tối và những kẻ thù nguy hiểm. Trong nỗ lực minh oan cho sếp khỏi cáo buộc tham nhũng và tiếp tay cho băng đảng ma túy, hai người bất ngờ trở thành mục tiêu truy nã trên toàn quốc và họ buộc phải dấn thân vào hành trình tự minh oan cho bản thân.

Nhiều miếng hài dí dỏm

Màn tương tác giữa hai nhân vật chính Mike và Marcus đã tạo nên nét hài hước, thú vị cho bộ phim, giúp xoa dịu bầu không khí căng thẳng sau những pha hành động mãn nhãn. Những miếng hài duyên dáng, cách pha trò dí dỏm cùng những câu thoại hóm hỉnh khiến người xem bật cười sảng khoái.

Bên cạnh đó, phim còn ghi điểm bởi những pha hành động gay cấn, nghẹt thở. Sự trở lại của Will Smith và Martin Lawrence mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn. Từ những màn đấu súng, đua xe hay rượt đuổi trên đường phố cho đến những trận chiến trên phi cơ... tất cả đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, trau chuốt, mang đến cho người xem cảm giác “đã mắt” và thỏa mãn.

Dưới bàn tay tài ba của đạo diễn cùng màn diễn xuất đỉnh cao của bộ đôi “tấu hài” Mike và Marcus, “Bad boys 4” hứa hẹn đưa khán giả trải nghiệm một cuộc phiêu lưu hành động đầy kịch tính và hài hước.

“Bad boys 4” khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 7/6/2024.

THẢO NGUYÊN

;
.