Xuất bản cuốn sách Tuyên truyền pháp luật về bán hàng đa cấp năm 2023

Thứ Năm, 14/12/2023, 18:53 [GMT+7]
In bài này
.

Bán hàng đa cấp là một phương thức bán lẻ hàng hóa được phép theo quy định của Pháp luật Việt Nam. Hiện trên toàn quốc có 22 Công ty đa cấp được cấp phép và đang hoạt động.

Bìa sách “Tuyên truyền pháp luật về bán hàng đa cấp năm 2023”
Bìa sách “Tuyên truyền pháp luật về bán hàng đa cấp năm 2023”

Kinh doanh theo hình thức đa cấp được đánh giá là phương pháp marketing thông minh, bởi nó giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả. Bán hàng đa cấp rất tiện lợi vì giúp người mua hàng có thể trực tiếp mua hàng mà không thông qua các cửa hàng bán lẻ hay đại lý trung gian, điều này giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và cho cả người tiêu dùng. Người tham gia bán hàng đa cấp được công ty đa cấp trả hoa hồng, tiền lương và tiền thưởng thông qua doanh số bán hàng.

Tuy nhiên bán hàng đa cấp cũng là một phương thức bán hàng bị biến tướng nhiều nhất, và ngày càng có những biểu hiện tinh vi hơn, có mặt ở nhiều lĩnh vực, hướng tới nhiều đối tượng trong đời sống và xã hội.

Nhằm giúp người dân hiểu biết hơn về bán hàng đa cấp, nắm rõ những quy định mới nhất của pháp luật về bán hàng đa cấp và phòng tránh những trường hợp đa cấp biến tướng, gây thiệt hại về tài sản và tâm lý của người dân, Sở Công thương tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xuất bản cuốn sách: “Tuyên truyền pháp luật về bán hàng đa cấp năm 2023” theo Giấy phép xuất bản số 94/GP-STTTT ngày 23/11/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sách dày 100 trang, in màu khổ nhỏ dễ cầm tay 10cm x 20cm, thích hợp cho người dân lưu trữ và sử dụng thường xuyên. Đây là cuốn cẩm nang hữu ích cho mỗi người tiêu dùng.

NGỌC HƯNG

;
.