Ngày 22/7: Diễn ra Đại hội nhạc nước "Bật sảng khoái - Bùng đam mê" tại TP.Vũng Tàu

Thứ Sáu, 07/07/2023, 11:00 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ UBND TP.Vũng Tàu, nhằm mang đến các hoạt động vui chơi giải trí cho người dân, phát triển và thu hút du khách đến Vũng Tàu, đồng thời, quảng bá hình ảnh thành phố khách du lịch, UBND TP.Vũng Tàu phối hợp tổ chức chương trình Đại hội nhạc nước “Bật sảng khoái - Bùng đam mê”.

Đây là một trong những chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp hiệu ứng nước lớn tại Việt Nam.
Đây là một trong những chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp hiệu ứng nước lớn tại Việt Nam.

Chương trình diễn từ 15 giờ đến 23 giờ ngày 22/7/2023 tại bãi biển Bãi Sau (đường Thùy Vân, phường Thắng Tam) với sự tham dự của khoảng 40.000 người.

Trong không gian rộng lớn của Bãi Sau, Ban tổ chức thiết kế khu game đấu trường súng nước, khu vực check-in lưu niệm, quầy DJ… để khách thỏa sức vui chơi, giải trí.

Chương trình hứa hẹn mang lại cảm giác sảng khoái, mới lạ cho người dân, khách du lịch khi kết hợp giữa hiệu ứng nước với đèn lazer, ánh sáng, âm nhạc. Đặc biệt, Ban tổ chức bố trí súng đại phun sương 360 độ, hệ thống vòi xoay 360 độ để tạo ra những khoảnh khắc “bùng nổ” với nước.

Poster giới thiệu các nghệ sĩ sẽ tham dự chương trình.
Poster giới thiệu các nghệ sĩ sẽ tham dự chương trình.

Cùng với đó là các trò chơi tập thể sôi động và chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Bật sảng khoái - Bùng đam mê". Chương trình có sự góp mặt của những DJ và ca sĩ nổi tiếng. 

Dịp này, TP.Vũng Tàu cũng giới thiệu các di tích lịch sử, lễ hội, danh thắng nổi tiếng đến du khách như: Đình thần Thắng Tam, lễ hội Nghinh Ông, Miếu Hòn Bà, Nhà Lớn Long Sơn, Bạch Dinh, Tượng Chúa Kitô…

                                                                                                                                                   CẨM NHUNG

 

;
.