Tuyên dương 'Gương sáng thư viện'

Thứ Bảy, 25/02/2023, 15:58 [GMT+7]
In bài này
.

Đây là một trong những nội dung tại hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2025 do Liên hiệp Thư viện khu vực miền Đông Nam Bộ và cực Nam Trung Bộ (Liên hiệp Thư viện) tổ chức. Hội nghị được diễn ra sáng 25/2, tại Bảo tàng tỉnh Bình Phước.

Đại diện Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (bìa trái) nhận giấy khen
Đại diện Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (bìa trái) nhận giấy khen "Gương sáng thư viện"

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, hoạt động của Liên hiệp Thư viện đã đạt nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền mừng Đảng mừng xuân, các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước và địa phương bằng nhiều hình thức đa dạng; tổ chức các hội thi, hội thảo, giao lưu, tọa đàm; thực hiện các hoạt động tuyên truyền giới thiệu sách, tranh ảnh tư liệu và phục vụ lưu động tại các trường học, các xã vùng sâu, xa trên địa bàn các tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Đông Nam Bộ và cực Nam Trung Bộ; luôn chú trọng công tác phục vụ lưu động, luân chuyển, lưu động tài liệu đến trại giam, đồn biên phòng, bưu điện văn hóa xã, khu công nghiệp...

Tại Hội nghị, Liên hiệp Thư viện đã biểu dương và khen thưởng cho 18 gương sáng Thư viện của 9 Thư viện thành viên. Đồng thời, tiến hành chuyển giao quyền Chủ tịch, Phó Chủ tịch Liên hiệp cho nhiệm kỳ 2023- 2025. Liên hiệp Thư viện cũng tri ân nguyên lãnh đạo thư viện các tỉnh, thành phố trong liên hiệp đã về hưu và chuyển công tác.

Tin, ảnh: THIÊN TRÚC

 

;
.