Á hậu Lâm Thu Hồng đồng hành quảng bá du lịch Vũng Tàu

Thứ Tư, 02/11/2022, 09:12 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 1/11, UBND TP. Vũng Tàu tổ chức chương trình “Gặp gỡ Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) Lâm Thu Hồng và gia đình”.

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cho rằng, thành tích của Lâm Thu Hồng đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ của thành phố biển.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu phát biểu chúc mừng thành tích của Lâm Thu Hồng.
Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu phát biểu chúc mừng thành tích của Lâm Thu Hồng.

Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cho biết, TP. Vũng Tàu là thành phố biển sạch, đẹp, là điểm đến của du khách trong và ngoài nước nhưng vẫn chưa phát triển xứng tầm. Nghị quyết 24 của Bộ Chính trị cũng đặt mục tiêu đưa TP. Vũng Tàu trở thành thành phố du lịch có đẳng cấp quốc tế. Để thực hiện mục tiêu này, TP. Vũng Tàu chú trọng đến việc tích cực quảng bá hình ảnh cho thành phố du lịch để thành phố có nhiều cơ hội để phát triển du lịch.

Xem Video:

Sự kiện cô gái sinh ra và lớn lên tại TP. Vũng Tàu trở thành Á hậu 4 cuộc thi sắc đẹp quốc tế là niềm tự hào của thành phố, đồng thời là cơ hội để địa danh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như TP. Vũng Tàu đến với đông đảo người dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu có lời mời Á hậu Lâm Thu Hồng trở thành hình ảnh đại diện cho thành phố biển Vũng Tàu, đồng hành với thành phố trong chuỗi hoạt động quảng bá du lịch. “Thông qua đó giới thiệu vẻ đẹp của thành phố biển tạo điểm nhấn trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch”, Bí thư Thành ủy nói.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) Lâm Thu Hồng.
Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) Lâm Thu Hồng

Trong chương trình, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng những thành tích mà Người đẹp Lâm Thu Hồng đã đạt được.

bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu và Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) Lâm Thu Hồng tham dự chương trình.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu và Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) Lâm Thu Hồng tham dự chương trình.

 

Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) Lâm Thu Hồng bày tỏ sự trân trọng trước những tình cảm nồng hậu của chính quyền TP. Vũng Tàu và mong muốn được đồng hành, tham gia vào các dự án quảng bá du lịch của thành phố biển Vũng Tàu.
Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe) Lâm Thu Hồng bày tỏ sự trân trọng trước những tình cảm nồng hậu của chính quyền TP. Vũng Tàu và mong muốn được đồng hành, tham gia vào các dự án quảng bá du lịch của thành phố biển Vũng Tàu.

Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu năm 2022 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Vũng Tàu và sẵn sàng đồng hành cùng tỉnh nhà góp phần phát triển kinh tế, quảng bá du lịch TP. Vũng Tàu cũng như đồng hành tất cả các hoạt động của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến bạn bè trong và ngoài nước.

op 5 Hoa hậu Hoàn cầu 2022. Ảnh: Missosology.
Top 5 Hoa hậu Hoàn cầu 2022. Ảnh: Missosology.

Trước đó, từ 30/9 đến 15/10/2022, Lâm Thu Hồng được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 (Miss Globe 2022). Đây cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất trên thế giới. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 với sự tranh tài của các thí sinh đến từ hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trải qua các phần thi, Lâm Thu Hồng được xướng tên ở vị trí Á hậu 4. Ngoài ra Lâm Thu Hồng còn nhận được giải thưởng Trang phục dân tộc (Best National Costume) đẹp nhất. Trước đó, Lâm Thu Hồng vào top 5 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

HUYỀN TRANG - BẢO KHÁNH

 

;
.