Chạy và đắm say

Thứ Bảy, 03/08/2024, 05:26 [GMT+7]
In bài này
.

Với tất cả niềm tự hào của một giải việt dã với sức lan tỏa rộng khắp, có bề dày truyền thống bậc nhất Việt Nam, Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 25 đã và đang mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ cho vận động viên, du khách.  

Như mọi lần, thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp lại là điểm hẹn của những ai đam mê chạy bộ, lan tỏa một lối sống vận động và tích cực. 

Gần 3.200 VĐV đến từ khắp cả nước, có mặt trong sáng đầu của mùa thu tháng Tám ở Vũng Tàu không chỉ để chạy, để thi đấu, mà còn để chia sẻ, kết nối và tận hưởng những khoảnh khắc tươi mới bên gia đình, người thân, bè bạn. Tận hưởng cơ hội “mỗi năm một lần” ở thành phố du lịch sạch ASEAN.

Với sự đổi mới liên tục, Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu ngày một hoàn thiện hơn về công tác tổ chức, chuyên nghiệp và chính xác trong trong tính điểm thành tích, bảo đảm môi trường thi đấu minh bạch, công bằng cho mọi VĐV. 

Các tiện ích và việc bảo đảm an toàn xuyên suốt đường chạy được Ban Tổ chức đặc biệt chú ý, được chuẩn bị kỹ lưỡng trong nhiều tháng trời với sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan hữu quan như Sở Văn hóa - Thể thao, Sở Y tế, Công an tỉnh, Đội mô tô, tổ trọng tài… chắc chắn sẽ mang đến cho VĐV cảm giác hài lòng trên mọi phương diện. 

Trong suốt hành trình đến với Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 25, những khoảnh khắc ấn tượng của VĐV từ lúc nhận BIB, Race Kit và bùng nổ trên đường chạy sẽ được lưu giữ, không chỉ trong ký ức, tình cảm của VĐV, mà còn trong kho ảnh dữ liệu với hàng chục ngàn bức ảnh, được thực hiện bởi đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp… 

Hãy nhìn chung quanh bạn! Vào lúc này! Nơi những VĐV đang sôi nổi thi đấu. Nơi hàng ngàn người dân và du khách đang dõi theo từng bước chạy. Nơi những tấm huy chương đã sẵn sàng và những bục trao giải chờ được xướng tên. 

Như một ngày hội mà chúng tôi đã cố gắng mang đến, không chỉ cho bạn, cho chúng tôi, mà còn cho cả hình ảnh về một Bà Rịa - Vũng Tàu đang bừng lên sức sống mới với sự chân tình, hiếu khách, lành mạnh và văn minh. 

HOÀNG NAM

 

 

;
.