Vòng 3, V-League 2024/25: Nam Định thử tài Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Sáu, 27/09/2024, 17:13 [GMT+7]
In bài này
.

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang bay cao ở đỉnh bảng nên cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Nam Định theo lịch thi đấu vòng 3 LPBank V-League 204/25 là dịp để đội bóng phố Núi chứng minh họ đã “trở lại và lợi hại hơn xưa”.

Vượt qua Nam Định, nếu Hoàng Anh Gia Lai chứng minh họ đã thực sự trở lại.
Vượt qua Nam Định, nếu Hoàng Anh Gia Lai chứng minh họ đã thực sự trở lại.

HAGL gây bất ngờ khi khởi đầu mùa giải bằng 2 chiến thắng, qua đó đứng ở vị trí nhất bảng. Tuy vậy, những “bại tướng” của đội bóng phố Núi vừa qua chỉ là những đội yếu như Quảng Nam hay Sông Lam Nghệ An (SLNA) nên giới chuyên môn vẫn e dè khi đánh giá về sức mạnh của HAGL.

Lịch thi đấu vòng 3 V-League 2024/25
Thứ Bảy (28/9): 17h00 Hoàng Anh Gia Lai - Nam Định; 19h15 Thể Công - Bình Định.
Chủ Nhật (29/9): 17h00 Quảng Nam - Đà Nẵng; 18h00 Sông Lam Nghệ An - Hà Tĩnh; 19h15 TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội.
Thứ Hai (30/9): 18h00 Thanh Hóa - Hải Phòng; 19h15 Công an Hà Nội - Bình Dương.

Trận đấu cuối tuần này, Nam Định là đối thủ không thể “cứng” hơn để đoàn quân của ông Lê Quang Trãi chứng tỏ họ “đã lớn khôn” chứ không còn là “những đứa  trẻ” đã lớn tuổi như những mùa giải vừa qua.

Một đội khác cũng tạo bất ngờ là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi toàn thắng sau 2 trận. So với HAGL, đối thủ của đoàn quân ông Nguyễn Thành Công rắn mặt hơn, trong đó có nhà đương kim vô địch Nam Định. Với những gì đã thể hiện, người hâm mộ Hà Tĩnh đang trông chờ đội nhà sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn trong chuyến làm khách trên sân SLNA.

6/7 TRẬN ĐẤU CÓ VAR
Hiện nay VPF mới có 4 xe VAR và đều được đưa vào vận hành trong mùa giải 2024/25, chia đều ra sân cỏ ba miền Bắc, Trung, Nam nên tối đa mỗi vòng đấu cũng chỉ có 6/7 trận có VAR, chắc chắn ít nhất một cặp đấu không có VAR.
Trận đấu duy nhất của vòng 3 LPBank V-League 2024/25 không có công nghệ VAR hỗ trợ cho các trọng tài khi làm nhiệm vụ đó là trận derby miền Trung giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng trên sân 
Hòa Xuân.

Ở vòng 3, một số trận đấu khác cũng đáng chú ý như cuộc đọ sức giữa hai đội bóng giàu tham vọng là Công an Hà Nội và Bình Dương. Trong lúc đó, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách khá khó khăn trên sân CLB TP. Hồ Chí Minh - Đội đang tạo ấn tượng ngay từ đầu mùa. Tại Hòa Xuân, Quảng Nam sẽ gặp “người anh em” Đà Nẵng trong bối cảnh cả 2 đội phải sống mái với nhau để tìm đường thoát thân.

PHAN TÙNG

;
.