Barcelona vẫn chờ Nico Williams

Thứ Hai, 29/07/2024, 18:03 [GMT+7]
In bài này
.

Barcelona hiện đang dẫn đầu cuộc đua ký hợp đồng với nhà vô địch EURO 2024, Nico Williams, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu euro (48,9 triệu bảng Anh) trong hợp đồng với Athletic Bilbao.

Gần đây có thông tin cho rằng, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của Williams về hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương tăng dần theo từng mùa giải. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Barcelona vẫn đang chờ Williams đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Mặc dù Williams hiện còn hợp đồng đến tháng 6/2027, Athletic đã chuẩn bị một hợp đồng mới với mức lương cao hơn nếu cầu thủ này quyết định ở lại San Mames vào mùa hè này. Bên cạnh đó, Williams còn nhận được sự quan tâm từ PSG và một số CLB ngoại hạng Anh.

Trên thực tế, việc chuyển đến Barcelona có thể là một lựa chọn hấp dẫn, đặc biệt là khi nó sẽ mang đến cho Williams cơ hội thử sức mình tại Champions League. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, tiền đạo này vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.

TỊNH LÂM 

 

;
.