HLV Southgate thừa nhận thất vọng

Thứ Sáu, 21/06/2024, 16:32 [GMT+7]
In bài này
.

Đội tuyển Anh đã có màn thể hiện thất vọng ở lượt đấu thứ 2 ở bảng C Euro 2024 khi chỉ có được trận hòa trước đội tuyển Đan Mạch. “Tam sư” vẫn không cho thấy sự cải thiện về mặt lối chơi như những gì đã thể hiện ở trận đấu với Serbia, và không ít lần đoàn quân của Souhtgate mới là những người phải thở phào với các cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ bởi đối thủ.

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã không giấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò. “Rõ ràng là điều này không phải những gì chúng tôi mong đợi, chúng tôi đã không sử dụng bóng đủ tốt và chúng tôi phải chấp nhận rằng nếu tiếp tục như vậy, chúng tôi sẽ phải chịu đựng những lúc như đêm nay.

Chúng tôi biết còn một cấp độ khác mà chúng tôi phải đạt được. Chúng tôi đã chơi với những đội khá linh hoạt với sơ đồ 3 hậu vệ, không dễ để gây áp lực lên họ và chúng tôi cần làm điều đó tốt hơn so với những gì đã làm trong 2 trận đấu này. Đó là một phần của vấn đề, nhưng việc không giữ được bóng cũng là một phần lớn của vấn đề”, HLV tuyển Anh thừa nhận.

MINH TRÍ

;
.