.

Khởi tranh Giải vô địch các CLB golf Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 13:31, 12/05/2024 (GMT+7)

Ngày 12/5, tại sân golf Paradise (TP.Vũng Tàu), Giải vô địch các CLB golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức khởi tranh.

Đây là một trong những giải đấu đồng đội có quy mô lớn và nằm trong chặng thứ 4 của hệ thống giải do Hội Golf  tỉnh (BVGA) tổ chức.

Các đội tham gia giải chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu.
Các đội tham gia giải chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu.

Tham gia giải có 10 đội, chia làm 3 bảng gồm: Bảng A (HDC 0 - 14), bảng B (HDC 15 - 20) và bảng C (HDC 21 - 36). Các đội tranh tài qua 2 thể thức là Fourballs và Single Match, mỗi thể thức sẽ có 80 golfer tham gia. 

Trong buổi sáng, 80 golfer đã bước vào thi đấu thể thức Fourballs, buổi chiều sẽ là màn tranh tài quyết liệt của các golfers ở thể thức Single Match. Tối cùng ngày, sẽ diễn ra chương trình gala và trao giải cho các đội giành chiến thắng.

Đây là một trong những giải đấu đồng đội có quy mô lớn do BVGA tổ chức.
Đây là một trong những giải đấu đồng đội có quy mô lớn do BVGA tổ chức.

Giải Golf vô địch các CLB tỉnh là sự kiện ý nghĩa, tạo môi trường để các CLB golf trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giao lưu, kết nối. Đồng thời, hướng tới mục tiêu phát triển golf đồng đội và golf thành tích cao. Giải đấu còn là sân chơi bổ ích, là nơi kết nối các doanh nhân, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư, thúc đẩy sản xuất và kinh doanh. 

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

.
.
.