Trò cưng của Nguyễn Trần Duy Nhất hạ gục đối thủ tại giải MMA quốc tế

Chủ Nhật, 25/02/2024, 11:59 [GMT+7]
In bài này
.

Tại sự kiện MMA quốc tế AFC 30 diễn ra tối 24/2, tại The Grand Ho Tram Strip (huyện Xuyên Mộc), hai học trò của Nguyễn Trần Duy Nhất đã có những chiến thắng vang dội trước các đối thủ. 

Sự kiện do Cocky Buffalo phối hợp cùng AFC tổ chức, với 7 cặp đấu hấp dẫn, trong đó 3 trận đấu có sự góp mặt của các võ sĩ Việt Nam gồm Mùi Trọng Minh, Lưu Đức Mạnh và Chu Minh Quang, người thay thế Nguyễn Trần Duy Nhất không thể tham dự vào phút cuối vì lí do cá nhân.

Lưu Đức Mạnh giành chiến thắngtrước Kwon Se Won.
Lưu Đức Mạnh giành chiến thắng trước Kwon Se Won.

Ở hạng cân dưới 61 kg, Mùi Trọng Vinh (thành tích 4 thắng – 2 thua) đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chiến thắng knock-out trước võ sĩ bất bại người Hàn Quốc Park Sang Bin (5 trận toàn thắng). Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Mùi Trọng Vinh ở đấu trường AFC danh giá. Trước đó, tay đấm này thắng đối thủ người Trung Quốc Jia Yangin tại AFC 28.

Trong khi đó, Lưu Đức Mạnh, hạng cân 57kg cũng thắng thuyết phục trước Kwon Se Won (Hàn Quốc). Đây là chiến thắng đầu tiên của Đức Mạnh ở đấu trường AFC.

Dàn võ sĩ tham gia sự kiện AFC 30.
Dàn võ sĩ tham gia sự kiện AFC 30.

Đáng tiếc võ sĩ Việt Nam còn lại là Chu Minh Quang đã không có kết quả tốt khi bị knock-out trong hiệp đầu trước đối thủ người Hàn Quốc Back Jong Hoon ở hạng cân 61 kg nam.

Ở trận đấu tâm điểm của sự kiện, tay đấm người Hàn Quốc Song Hyun Jong đã có chiến thắng áp đảo bằng điểm số trước Pablo Eduardo (Brazil). Một số kết quả khác, Felipe Negochadle (Brazil) có là chiến thắng knock-out thứ 5 liên tiếp trong sự nghiệp với một đòn móc phải rất mạnh trước Anacleto Lauron (Philippines). Kim Jin Min (Hàn Quốc) thắng điểm tay đấm kỳ cựu Tsumura Naoyuki (Nhật Bản). Choi Han Gil (Hàn Quốc) thắng điểm Aragaki Yuto (Nhật Bản).

HỒNG PHÚC

;
.