Trải nghiệm biểu diễn mô tô trên cát tại "Honda Biker Rally"

Thứ Tư, 24/01/2024, 18:51 [GMT+7]
In bài này
.

1.000 tay lái mô tô phân khối lớn sẽ quy tụ tại khu du lịch San Hô Xanh, TP.Vũng Tàu để cùng trải nghiệm biểu diễn xe mô tô trên cát tại sự kiện “Honda Biker Rally 2024” do UBND TP.Vũng Tàu phối hợp cùng Liên đoàn Mô tô xe đạp TP.Hồ Chí Minh và Honda Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 27 và 28/1.

Điểm nhấn của sự kiện là thử thách lái xe trên cát hoàn toàn mới lạ, đầy nghệ thuật ngay tại khu vực bãi Sau của TP. Vũng Tàu
Điểm nhấn của sự kiện là thử thách lái xe trên cát hoàn toàn mới lạ, đầy nghệ thuật ngay tại khu vực Bãi Sau của TP. Vũng Tàu.

Theo Liên đoàn Môtô xe đạp TP.Hồ Chí Minh, sự kiện “Honda Biker Rally” năm nay có thêm nhiều dấu ấn riêng biệt với những hoạt động mới mẻ và đặc sắc. Trong đó, điểm nhấn của sự kiện là thử thách lái xe mô tô trên cát hoàn toàn mới lạ, đầy nghệ thuật ngay tại khu vực Bãi Sau của TP.Vũng Tàu.

Tại sự kiện này còn diễn ra những cuộc thi đấu chạy xe trên cát đầy gay cấn và thách thức; chương trình cùng hội chiến hữu diễu hành quanh thành phố biển Vũng Tàu của các Bikers (cộng đồng những người đam mê lái xe phân khối lớn).

Cũng nằm trong chương trình, Bikers và khách tham dự sẽ có cơ hội tham quan không gian trưng bày xe Honda được đầu tư tỉ mỉ và chỉn chu. Tại đây, Ban tổ chức sẽ trưng bày các dòng xe hiện đại cho đến những dòng xe biểu tượng trong lịch sử của Honda... Đặc biệt, tại không gian trưng bày này, khách tham quan sẽ được trải nghiệm lái thử các dòng xe Honda Việt Nam, cả xe phân khối lớn và xe CR-V thế hệ mới. 

Khu trưng bày những dòng xe hiện tại và dòng xe biểu tượng trong lịch sử của Honda.
Khu trưng bày những dòng xe hiện tại và dòng xe biểu tượng trong lịch sử của Honda.

Theo Ban tổ chức, sự kiện lần này nhằm đem lại cho Bikers sân chơi an toàn và lành mạnh, thỏa sức thể hiện kỹ năng lái xe của mình. 

Ngoài ra, tại sự kiện “Honda Biker Rally”, Ban tổ chức còn mang đến các sản phẩm phụ kiện cho các dòng xe phân khối lớn; khu thời trang mang đậm màu cổ điển và khu ẩm thực phong phú món ăn đồ uống. Đặc biệt là đêm nhạc sôi động vào tối 27/1 với sự góp mặt của nghệ sĩ chơi nhạc cụ Dzung, ban nhạc trẻ The Flob, ban nhạc gạo cội Microwave…

Sự kiện “Honda Biker Rally” sẽ quy tụ khoảng 1000 tay chơi xe mô tô phân khối lớn trên cả nước tham gia.
Sự kiện “Honda Biker Rally” dự kiến sẽ quy tụ khoảng 1.000 tay chơi xe mô tô phân khối lớn trên cả nước tham gia.

HỒNG PHÚC

;
.