NGOẠI HẠNG ANH CUỐI TUẦN

Liverpool mất điểm, Arsenal bám sát

Thứ Sáu, 19/01/2024, 15:35 [GMT+7]
In bài này
.

Theo Chris Sutton, chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, vòng 21 này, đội đầu bảng Liverpool sẽ có chuyến đi khó khăn tới sân của đội bóng đang có phong độ cao là Bournemouth và bị chia điểm. Trong khi đó, Arsenal được dự đoán có chiến thắng để bám sát ngôi đầu bảng.

Ra sân sớm nhất cuối tuần này là trận derby thành London giữa Arsenal-Crytal Palace. Pháo thủ sau khi trải qua mạch 3 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh, đã đánh mất vị trí đầu bảng vào tay Liverpool và thậm chí đã rơi xuống thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 5 điểm kém ngôi đầu và 3 điểm kém vị trí nhì bảng của Man City. Tuy nhiên, vòng đấu này Arsenal có cơ hội chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn của mình, khi mới có quãng thời gian hai tuần “sạc pin” lại, giúp các trụ cột có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Tâm điểm Ngoại hạng Anh cuối tuần này là trận đấu giữa Bournemouth-Liverpool. Ở lần gần nhất tiếp đón Liverpool trên sân nhà Vitality tại Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Bournemouth đã có chiến thắng 2-1 hồi tháng 3/2023. Đó cũng là thắng lợi duy nhất của đội bóng này trước đối thủ, khi họ để thua 9 trận còn lại, bao gồm trận thua ở lượt đi mùa này và thất bại ở cúp Liên đoàn Anh không lâu sau đó.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Bouenrmouth đang có được màn trình diễn rất thuyết phục với thành tích thắng 5/6 trận đã đấu trên mọi đấu trường. Trong khi, Liverpool thiếu vắng chủ công Mohamed Salah cũng như tiền vệ Wataru Endo do bận tham dự ĐTQG tham dự CAN và Asian Cup.

Ngoài ra, vẫn còn 3 cặp đấu khác là West Ham làm khách của đội bét bảng Sheffield United. Một đội bóng đang chiến đấu để trụ hạng là Nottingham sẽ có chuyến làm khách tới sân của Brentford và Brighton gặp Wolves trong trận cầu muộn nhất vòng 21.

XUÂN KỲ       

 
;
.