Khen thưởng đội bóng đá nữ huyện Châu Đức

Thứ Hai, 01/01/2024, 13:46 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm động viên, ghi nhận những đóng góp của đội bóng đá nữ huyện Châu Đức giành chức vô địch Serie B Giải bóng đá các CLB nữ mở rộng lần thứ II năm 2023, tranh Cup Shop T&P, được tổ chức tại Bình Thuận, lãnh đạo huyện Châu Đức đã gặp gỡ và khen thưởng HLV, các nữ cầu thủ.

Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản tặng hoa và trao quà khen thưởng đội bóng đá nữ huyện.
Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản tặng hoa và trao quà khen thưởng đội bóng đá nữ.

Phát biểu tại buổi gặp, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản bày tỏ vui mừng, chào đón các nữ cầu thủ đã vượt qua các đội bóng mạnh đến từ các tỉnh Bến Tre, Bình Thuận, Bình Định và TP.Hồ Chí Minh để lên ngôi vô địch. Chủ tịch UBND huyện khẳng định, địa phương luôn đồng hành trong quá trình tập luyện, thi đấu của đội bóng đã nữ để đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới.

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho đội bóng 20 triệu đồng. Cá nhân ông Nguyễn Tấn Bản cũng tặng 10 triệu đồng, khen thưởng cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới mỗi người 2 triệu đồng; Công ty TNHH Hoàng Trung huyện Xuyên Mộc tặng đội bóng 10 triệu đồng. Hội LHPN huyện tặng 2 triệu đồng và ông Cao Hoàng Vũ, Phó trưởng Phòng VHTT-TT huyện tặng 2 triệu đồng cho đội bóng.

Đại diện Công ty TNHH Hoàng Trung huyện Xuyên Mộc tặng đội bóng 10 triệu đồng.
Đại diện Công ty TNHH Hoàng Trung, huyện Xuyên Mộc tặng đội bóng 10 triệu đồng.

 Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

;
.