.

Ronaldo và Al Nassr thảm bại tại Bồ Đào Nha

Cập nhật: 18:43, 21/07/2023 (GMT+7)

Ba ngày sau trận thua 0-5 trước Celta Vigo, Cristiano Ronaldo và Al Nassr tiếp tục phải hứng chịu trận thua đậm khác trước đội bóng châu Âu là Benfica.

Ronaldo và Al Nassr tiếp tục thảm bại trong loạt giao hữu CLB.
Ronaldo và Al Nassr tiếp tục thảm bại trong loạt giao hữu CLB.

Chuyến làm khách đến sân Estádio Algarve (Bồ Đào Nha) ngay lập tức trở nên sóng gió sau khi Angel Di Maria mở tỷ số cho Benfica từ phút thứ 23. Trong khoảng thời gian từ phút 31 đến 39, tiền đạo Goncalo Ramos tiếp tục lập thêm cú đúp để giúp Benfica dẫn trước 3-0 ngay từ hiệp 1.

Phút 42, Ghannam ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Al Nassr. Tuy nhiên, bàn thắng này cũng chỉ mang tính chất danh dự. Ronaldo “mất tích” trong cả trận đấu và không thể nào giúp Al Nassr có cuộc lội ngược dòng.

Sang hiệp 2, Al Nassr còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 68 và người lập công là Schjelderup. Chung cuộc, Al Nassr nhận thất bại 1-4. Sắp tới, họ còn phải đối mặt với một đối thủ khó nhằn hơn là PSG Sang hiệp 2, Al Nassr còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 68 và người lập công là Schjelderup. Chung cuộc, Al Nassr nhận thất bại 1-4. Sắp tới, họ còn phải đối mặt với một đối thủ khó nhằn hơn là PSG trong chuyến du đấu mùa hè..

TRUNG PHẠM

.
.
.