BRT Cup chính thức khai màn, hứa hẹn những trận cầu bùng nổ

Thứ Ba, 25/07/2023, 10:24 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25/7, tại SVĐ Bà Rịa đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng Cup Truyền hình BRT.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông tặng hoa, cờ chúc mừng các đội dự giải.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông tặng hoa, cờ chúc mừng các đội dự giải.

Trong 5 ngày, 8 đội U11 và 8 đội U13 đại diện cho các huyện, thị xã, thành phố hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi động, hấp dẫn.

Tham dự Lễ khai mạc có ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Văn Tuấn, Bí thư Thành ủy Bà Rịa và đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Đặc biệt, tại lễ khai mạc có sự xuất hiện của cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia, và hiện đang là trợ lý HLV cho ông Troussier tại đội tuyển Việt Nam Nguyễn Việt Thắng.

Bà Trần Ngọc Thân, Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh phát biểu khai mạc giải.
Bà Trần Ngọc Thân, Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh phát biểu khai mạc giải.

Phát biểu khai mạc giải, bà Trần Ngọc Thân, Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh cho biết, ở mùa giải thứ tư, Ban tổ chức giải tiếp tục nhận được sự chung tay của các sở, ngành, địa phương và cộng đồng.

Ở từng địa phương, việc chuẩn bị lực lượng vẫn hết sức chu đáo, bài bản. Đặc biệt, giải năm nay được tổ chức trên SVĐ Bà Rịa, với tiêu chuẩn quốc tế cũng góp phần nâng tầm giải đấu.

Giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng Cup Truyền hình BRT đã thực sự trở thành ngày hội của trẻ nhỏ và những nguời yêu bóng đá, đồng thời, khẳng định sự chung tay chăm lo cho trẻ em của các cấp, các ngành, của cộng đồng xã hội. 

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng Cúp Truyền hình BRT lần thứ 4/2023 do Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh chủ trì tổ chức với sự phối hợp của Sở VH-TT, Sở GD-ĐT, Công Ty TNHH Dịch vụ thể thao Thiên Long.

Để tạo thêm sức lan tỏa, ở mùa giải thứ 4, Ban Tổ chức cũng duy trì kênh bình chọn kết quả Cúp Truyền hình BRT trên website: “thethao.brt.vn”, với tổng giá trị quà tặng là 35 triệu đồng.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu đầu tiên của giải, giữa U11 huyện Châu Đức và U11 TX. Phú Mỹ; U13 TP. Vũng Tàu và U13 TP. Bà Rịa. Các trận đấu đã diễn ra hay, với chất lượng chuyên môn cao.

Dưới đây là một số hình ảnh của 2 trận đấu:

Tin, ảnh: QUANG VINH

;
.