Messi nhận giải Nhân vật thể thao của năm

Thứ Ba, 09/05/2023, 19:19 [GMT+7]
In bài này
.

Lionel Messi và đội tuyển Argentina vô địch World Cup đã giành được cú đúp danh hiệu khi được vinh danh là Nhân vật thể thao của năm và Đội hình của năm tại Laureus World Sports Awards. Messi cùng vợ Antonella đã tới tham dự lễ vinh danh và trao giải được tổ chức tại Paris vào tối 8/5.

Messi nhận giải Nhân vật thể thao của năm.
Messi nhận giải Nhân vật thể thao của năm.

Trong bài phát biểu nhận giải, Messi bày tỏ sự đánh giá cao và cảm ơn đồng đội vì kỳ tích mà họ đã cùng nhau đạt được. Anh nói: "Đây là một vinh dự đặc biệt. Đặc biệt là Giải thưởng thể thao thế giới Laureus diễn ra ở Paris năm nay, thành phố đã chào đón gia đình tôi kể từ khi chúng tôi đến đây vào năm 2021. Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội của tôi, không chỉ ở đội tuyển quốc gia mà còn ở PSG - tôi không đạt được điều này một mình và tôi rất biết ơn khi có thể chia sẻ mọi thứ với họ".

Laureus World Sports Awards được coi là một trong những sự kiện uy tín nhất trong thế giới thể thao. Các giải thưởng ghi nhận thành tích của các vận động viên xuất sắc nhất trên toàn cầu và được bình chọn bởi một hội đồng gồm các cựu ngôi sao thể thao.

Ở lễ trao giải năm nay, tiền vệ Manchester United Chrisian Eriksen được vinh danh ở hạng mục giải "Màn trở lại ngoạn mục nhất". Ngôi sao Robert Lewandowski của Barcelona được vinh danh hạng mục Laureus Sport for Good: TeamUp nhờ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên bị ảnh hưởng bởi chiến tranh.

HOÀNG ANH

;
.