.

Cơ thủ Bà Rịa-Vũng Tàu giúp đoàn Việt Nam có thêm huy chương Đồng

Cập nhật: 14:36, 08/05/2023 (GMT+7)

Sáng 8/5, tại SEA Games 32, nữ cơ thủ Phùng Kiện Tường đã thua đối thủ Sruong Pheavy của chủ nhà Campuchia ở trận bán kết môn Billards & Snooker, nội dung Carom 3 băng.

Phùng Kiện Tường là VĐV thứ 2 của Bà Rịa-Vũng Tàu giành huy chương tại SEA Games 32.
Phùng Kiện Tường là VĐV thứ 2 của Bà Rịa-Vũng Tàu giành huy chương tại SEA Games 32.

Trong trận đấu này, “nữ hoàng Billards” Campuchia đã thể hiện đẳng cấp của mình khi liên tục áp đảo và dẫn trước đối thủ. Phùng Kiện Tường dù đã nỗ lực nhưng không thể lật ngược thế cờ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 25-10 nghiêng về VĐV nước chủ nhà.

Dù để thua nhưng với thành tích vào bán kết, Kiện Tường cũng giành được tấm huy chương Đồng. Đây là VĐV thứ 2 của tỉnh có huy chương tại SEA Games 32, sau khi Tôn Nữ Hồng Ân giành huy chương Vàng môn cờ Ốc.

Ở nội dung carom 3 băng nữ, Việt Nam vẫn còn cơ hội giành huy chương Vàng khi ở trận bán kết còn lại, Nguyễn Hoàng Yến Nhi đã vượt qua đối thủ Thái Lan để giành quyền vào chung kết đối đầu với Sruong Pheavy. Trận đấu này diễn ra vào 18 giờ ngày 9/5.

Với Phùng Kiện Tường, nữ cơ thủ vẫn còn cơ hội đổi màu huy chương tại SEA Games 32 khi thi đấu nội dung carom 1 băng vào những ngày tới.

PHÚ XUÂN

.
.
.