.

Giải việt dã tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mở rộng diễn ra tại huyện Châu Đức

Cập nhật: 14:54, 06/05/2023 (GMT+7)

Sáng 6/5, tại cuộc họp công tác chuẩn bị cho giải Việt dã về nguồn tỉnh mở rộng năm 2023, lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh cho biết, sự kiện này sẽ được tổ chức sáng Chủ nhật, ngày 14/5, trên cung đường chạy đẹp tại huyện Châu Đức.

Cuộc họp do Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT; ông Phạm Văn Quyền, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức chủ trì.

Giải Việt dã về nguồn tỉnh mở rộng được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại giai đoạn 2021-2026; tạo điều kiện để các VĐV thi đấu, giao lưu, cọ xát và nâng cao trình độ; đồng thời, lan tỏa phong trào luyện tập TDTT, nâng cao sức khỏe trên địa bàn tỉnh.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT phát biểu tại cuộc họp.
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT phát biểu tại cuộc họp

Giải năm nay có 4 cự ly thi đấu, gồm: 6,8km; 4,3km; 2,6km và 1,5km; các cung đường chạy: Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Âu Cơ và đi qua một số di tích lịch sử như Tượng đài Chiến thắng Bình Giã.

Các VĐV được chia thành hệ phong trào và đội tuyển. Ở hệ đội tuyển, giải thu hút khoảng hơn 100VĐV đến từ các tỉnh, thành khu vực phía Nam.

Tại cuộc họp, ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT nhận định, trong thời gian qua, huyện Châu Đức tổ chức thành công nhiều sự kiện thể thao phong trào. Địa phương cũng có nhiều điều kiện phù hợp để tổ chức giải việt dã về nguồn năm 2023.

Đây cũng là dịp cho thấy sự phát triển về kinh tế-xã hội của huyện Châu Đức; đồng thời, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người xinh đẹp của địa phương.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

 

.
.
.