.

Hào hứng, ý nghĩa giải quần vợt gây quỹ hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 11:01, 05/03/2023 (GMT+7)

Sáng 5/3, tại huyện Châu Đức, Văn phòng đại điện Báo Thanh niên tại Đông Nam Bộ tổ chức Giải Quần vợt từ thiện xây nhà đại đoàn kết tranh Cúp Lan Anh năm 2023.

Ông Nguyễn Văn Trình, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh thi đấu tại giải.
Ông Nguyễn Văn Trình, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh thi đấu tại giải.

Xem video:

Giải đấu năm nay thu hút 16 cặp VĐV nam là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương, Báo Thanh niên và người yêu quần vợt trong tỉnh. Các VĐV được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn chọn 2 cặp vào vòng loại trực tiếp.

Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức thi đấu tại giải.
Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức thi đấu tại giải.

Giải Quần vợt từ thiện xây nhà đại đoàn kết là hoạt động thường niên do Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Đông Nam Bộ tổ chức trên địa bàn tỉnh, nhằm gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm qua, giải đấu đã vận động được các mạnh thường quân hỗ trợ hàng tỷ đồng để giúp bệnh nhân nghèo đặt stent; trao hàng chục xe đạp giúp học sinh có phương tiện đến trường; xây nhà đại đoàn kết cho người có hoàn cảnh khó khăn…

Ông Lâm Văn Hồng, Chủ tịch UBND huyện Long Điền tham dự giải.
Ông Lâm Văn Hồng, Chủ tịch UBND huyện Long Điền thi đấu tại giải.
Ông Đỗ Văn Bửu, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thi đấu tại giải.
Ông Đỗ Văn Bửu, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thi đấu tại giải.
Các trận đấu tại giải diễn ra đầy sôi nổi, hào hứng.
Các trận đấu tại giải diễn ra sôi nổi, hào hứng.
Các DN, mạnh thường quân ủng hộ 100 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết cho người có hoàn cảnh khó khăn và 50 xe đạp cho HS nghèo hiếu học.
Thông qua giải đấu năm nay, các DN, mạnh thường quân ủng hộ 100 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết cho người có hoàn cảnh khó khăn và 50 xe đạp cho HS nghèo hiếu học. Trong ảnh: Ông Nguyễn Quang Thông (bìa phải), nguyên Tổng Biên tập Báo Thanh niên và lãnh đạo Văn phòng tại Đông Nam Bộ trao bảng tượng trưng tài trợ cho đại diện các địa phương.

Đây cũng là sân chơi giúp lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, địa phương, sở, ngành, doanh nhân, phóng viên trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi, tạo sự đoàn kết, hỗ trợ trong các lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Giải diễn ra đến hết ngày 5/3.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN-NHẬT LINH

 

.
.
.