.

'Hot girl' giành cú đúp Huy chương Vàng cho Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 19:26, 19/12/2022 (GMT+7)

Chiều 19/12, nữ VĐV Wushu Nguyễn Thị Minh Tâm tiếp tục thi đấu xuất sắc, mang về tấm Huy chương Vàng thứ 2 cho cá nhân mình, và cũng là thứ 12 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Minh Tâm và các HLV của đội tuyển Wushu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Minh Tâm và các HLV của đội tuyển Wushu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chụp hình lưu niệm.

Theo đó, trong buổi thi chung kết môn Wushu, nội dung taolu (biểu diễn), Nguyễn Thị Minh Tâm đã hoàn thành xuất sắc bài thi Thái cực quyền Trần gia, với 9,57 điểm, hơn VĐV về Nhì của Hà Nội 0,02 điểm. Thành tích này giúp Minh Tâm mang về tấm Huy chương Vàng thứ 2 trong ngày cho đoàn thể thao Bà Rịa - Vũng Tàu (sau thành tích của Lê Khắc Nhân ở môn Kurash). Như vậy, tính đến hết ngày 19/12, các VĐV của tỉnh giành được 12 Huy chương Vàng, 11 Huy chương Bạc, 29 Huy chương Đồng, tạm xếp vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng toàn đoàn.

Nguyễn Thị Minh Tâm, SN 2003, là VĐV trọng điểm của tỉnh, đang luyện tập trong thành phần đội tuyển Wushu quốc gia. Với gương mặt khả ái, VĐV này được ví là "hot girl" của Wushu Bà Rịa - Vũng Tàu. Thành công của Minh Tâm ở Đại hội cho thấy sự nỗ lực, quyết tâm cao của cá nhân, cùng với đó là hiệu quả từ quá trình đầu tư có trọng điểm của ngành thể thao tỉnh.

HÀN GIANG

 

.
.
.