.

Đội tuyển Judo tỉnh đứng thứ 2 toàn đoàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc

Cập nhật: 20:06, 14/12/2022 (GMT+7)

Chiều 14/12, tại Nhà thi đấu huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội, trong ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn Judo, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, các VĐV BR-VT đã xuất sắc giành thêm 1 Huy chương Vàng (HCV), 2 Huy chương Đồng (HCĐ) cho Đoàn thể thao Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Cặp đôi của Bà Rịa-Vũng Tàu đã có màn trình diễn đẹp mắt.
Cặp đôi của Bà Rịa-Vũng Tàu đã có màn trình diễn đẹp mắt.

Theo đó, cuối giờ chiều nay, cặp đôi Hà Minh Minh Đức và Nguyễn Thành Đạt bước vào nội dung biểu diễn Quyền nam Kodokan Goshin Jitsu. Hai võ sĩ của của tỉnh đã có bài quyền đầy ăn ý, uyển chuyển và rất đẹp mắt, được các trọng tài chấm 560 điểm. Với việc hơn cặp đôi đứng thứ 2 của đoàn Quân đội 15 điểm, tấm HCV xứng đáng giành cho Minh Đức và Thành Đạt.

Cũng trong chiều nay, Judo Bà Rịa-Vũng Tàu có thêm hai tấm HCĐ ở nội dung Quyền Juno Kata và Katame No Kata lần lượt thuộc về các cặp đôi Đỗ Trần Cẩm Tú, Vũ Hoàng Khánh Ngọc; Nguyễn Thị Ninh Thuận và Nguyễn Ngọc Tường Vi.

Đội tuyển Judo Bà Rịa-Vũng Tàu xuất sắc giành 3 tấm HCV để đứng thứ Nhì toàn đoàn bộ môn này tại Đại hội Thể thao toàn quốc.
Với thêm một tấm HCV giành được, Judo Bà Rịa-Vũng Tàu đứng thứ Nhì toàn đoàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc.

Khép lại môn Judo trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, thầy trò HLV Bùi Khả Tú giành được 3 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ, đứng thứ Nhì toàn đoàn ở bộ môn này, chỉ sau TP HCM.

Judo cũng đang là đội tuyển giành nhiều HCV nhất cho đoàn thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tính đến thời điểm hiện tại.

Tính đến hết ngày thi đấu 14/12, Đoàn thể thao tỉnh đang có 7 HCV, 6 HCB, 15 HCĐ, tạm vươn lên trong top 15 toàn quốc.

PHÚ XUÂN

 

.
.
.