.

CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu thanh lý hợp đồng 29 cầu thủ và thành viên ban huấn luyện

Cập nhật: 18:32, 04/11/2022 (GMT+7)

Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá trong tỉnh đang quan tâm đến thông tin các cầu thủ của CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu bị nợ tiền lót tay và tiền thưởng sau trận. 

CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ thanh lý hợp đồng với gần như toàn bộ cầu thủ và thành viên ban huấn luyện mùa giải 2022.
CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ thanh lý hợp đồng với gần như toàn bộ cầu thủ và thành viên ban huấn luyện mùa giải 2022.

Theo đó, dù mùa giải đã kết thúc, nhưng nhiều cầu thủ chưa nhận được 50% tiền lót tay, cũng như tiền thưởng của 7 trận thắng và 8 trận hòa. Tổng số tiền gần 3 tỷ đồng.  

Về vấn đề này, CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu đã có văn bản cam kết sẽ giữ nguyên và thanh toán đầy đủ các khoản nợ cho toàn bộ thành viên đội bóng. Đến ngày 3/11, các cầu thủ đã nhận được đủ số tiền lót tay theo thỏa thuận. Số tiền thưởng các trận thắng và hòa cũng được cam kết sẽ đến tay cầu thủ trong thời gian tới.

Một lãnh đạo của đội bóng xác nhận với báo chí, CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ thanh lý hợp đồng với 29 cầu thủ và thành viên ban huấn luyện. Riêng HLV Minh Phương được giữ lại.

Được biết, việc thanh lý hợp đồng với gần như toàn bộ cầu thủ và thành viên ban huấn luyện là bước đầu tiên trong định hướng trẻ hóa đội hình của CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu. Rất có thể, các cầu thủ sắp tốt nghiệp học viện Juventus sẽ là nòng cốt của “Ó biển” trong mùa giải 2023. Ngoài ra, đội bóng sẽ huy động thêm một số cầu thủ trẻ nổi bật ở lứa tuổi U17, 18 từ các nơi khác.

HÀN GIANG

.
.
.